IPhone 8 ra rồi, cùng đi mua iPhone 7 thôi?

Người ta thường hay nói đùa "iPhone 8 sắp ra rồi, phải đi mua... iPhone 5 ngay thôi". Nếu mua đến iPhone 5 thì có thể hơi quá, nhưng đợi iPhone 8 ra để mua người tiền nhiệm 7 thì hoàn toàn hợp lý.

Tương tự mọi năm, với sự ra đời của iPhone 8/8Plus, những sản phẩm smartphone đến từ hãng này cũng bị áp lực phải giảm giá. Được biết, iPhone 7 phiên bản bộ nhớ 32 GB đã giảm 1,5 triệu VNĐ, nghĩa là chỉ còn khoảng 15,99 triệu VNĐ. Tương tự, phiên bản 256 GB, tại các nhà phân phối chính hãng Việt Nam, chỉ còn 19,99 triệu VNĐ. Còn phiên bản Plus bộ nhớ tương tự có giá lần lượt là 19,99 triệu VNĐ và 23,99 triệu VNĐ.

Được biết, kể từ khi lên kệ một năm trước, đây là lần giảm giá mạnh nhất của các nhà phân phối đối với bộ đôi điện thoại này. Trước đó, dù có các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhưng chỉ mang tính thời điểm mà thôi. Đối với sản phẩm xách tay, hiện nay người dùng có thể sở hữu iPhone 7 phiên bản khoá mạng đã qua sử dụng với mức giá 9 triệu đồng (giảm hơn một nửa so với giá gốc). Còn với phiên bản quốc tế, người dùng sẽ phải bỏ thêm 1-2 triệu cho bản 32 GB.

Như vậy, bộ đôi iPhone 7/7Plus được đánh giá cao cả về phần thiết kế và công nghệ, khi mà người đàn em gần như giống hoàn toàn với hai chiếc máy này.

Dự đoán, những chiếc iPhone 8/8Plus sẽ lên kệ chính thức tại Việt Nam vào tháng 11. Ở thị trường sách tay iPhone 8/8Plus không có nhiều biến động về giá như các năm trước, điều này được cho là do tâm lý chờ đợi iPhone X.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, nếu quan tâm về vấn đề này, hãy cùng cập nhật vatgia.com để xem iPhone 7 có còn hạ nhiệt hơn không nhé.

Chưa có câu trả lời nào