Sinh viên nên mua sản phẩm smartphone nào giá hợp lí?

Là một sinh viên, tiêu chí đầu tiên để lựa chọn bất cứ sản phẩm gì cũng phải là mức giá cả. một chiếc smartphone nên hội tụ nhiều tính năng hay ho để sinh vieenc có thể vừa học tập, giải trí. 5 sản phẩm smartphone vừa tốt lại giá hợp lí dưới đây là gợi ý cho bạn.

  1. Xiaomi Redmi 4a (Giá tham khảo 2.99 triệu đồng)

Sản phẩm smartphone đến từ thương hiệu Xiaomi nổi tiếng của Trung Quốc. Với giá thành vô cùng hợp lí, lại sở hữu nhiều tính năng hay ho chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Dung lượng 3.120 mAh, đảm bảo bạn có thể sử dụng cả ngày mà không lo hết pin. Các cấu hình, thông số bên trong nằm ở mức cơ bản, bộ nhớ trong 32 GB, bộ nhớ ngoài RAM 2GB nên đủ để bạn chơi game online một cách mượt mà. Ngoài ra, camera siêu nét lên tới 13MP phù hợp cho những ai thích selgie hay chụp lại các bài giảng trên bảng.

  1. Nokia 3 (Giá tham khảo 3 triệu đồng)

Nokia 3 có thiết kế khá đẹp, cảm giác cầm vừa tay, cùng với hệ điều hành mượt mà mới của Android 7.0 giúp bạn dễ dàng sử dụng và trải nghiệm các chương trình, tính năng điện thoại.

Camera độ phân giải 8 MP cả mặt trước và sau sẽ đem lại cho bạn những bức hình cực sắc nét và chân thực. pin ở mức trung bình 2.630 mAh

 3. Samsung Galaxy J5 Prime (Giá tham khảo: 4.49 triệu đồng)

Samsung Galaxy J5 prime được trang bị bảo mật bằng vân tay siêu hiện đại, giúp người dùng bảo mật an toàn và dễ dàng mở khóa mà không mất quá nhiều thời gian. Máy ảnh trước có độ phân giải 5MP còn có khả năng mở góc rộng lên tới 130 độ, tha hồ chụp ảnh cùng nhóm bạn đông.

Chưa có câu trả lời nào