So sánh nhanh TECNO Camon CX và Huawei Y7 Prime: Chọn Huawei hay TECNO?

Trong bài viết này hãy cùng vatgia.com so sánh hai sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung là TECNO Camon CX và Huawei Y7, chúng đều là những sản phẩm có thiết kế rất bắt mắt, cấu hình bền mà đẹp, rất đáng để bạn xem qua.

Thiết kế:

Cả hai thiết bị Camon CX và Huawei Y7 Prime đều đem tới thị  hiếu người sử dụng những đường nét thiết kế nguyên khối, chất liệu tạo nên từ  100% hoàn toàn bằng kim loại bao bọc bên ngoài. Phong cách thiết kế này đem tới độ rắn chắc cũng như khiến vẻ bề ngoài của chúng trở nên sang trọng hơn, tách biệt hoàn toàn những sản phẩm được làm từ nhựa khác. Về mảng ngoại hình chúng cũng có những nét khác nhau, tuy nhiên thì mức độ rất nhỏ, không đáng để quan tâm.

Màn hình:

TECNO Camon được trang bị màn hình hiển thị kích cỡ  5.5 inch FullHD, Huawei Y7 Prime cũng có cùng kích cỡ như vậy, nhưng độ phân giải thì dừng ở mức HD. Xét tới không gian hiển thị nội dung, các thao tác cảm ứng khi chơi game thì cả hai thiết bị này đều mang những nét tương đồng. Kích thước 5 inch được nhận định là kích thước vừa đủ để đem tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Cấu hình phần cứng

TECNO Camon CX sở hữu vi xử lý với 8 nhân, 64 bit xung nhịp 1.5GHz mang lại tốc độ load game và các ứng dụng khác một cách nhanh chóng. Huawei Y7 Prime cũng vậy, nhưng xung nhịp kém hơn chút, chỉ có khoảng 1.4GHz. Cấu hình của cả hai thiết bị này không có quá nhiều sự khác biệt đáng lưu tâm, hiệu năng sử dụng cũng không chênh lệch mà tương đương nhau.

Chưa có câu trả lời nào