Mở hộp Oppo A71 vừa lên kệ, giá 4,69 triệu đồng

Đây là model mới nhất của Oppo , được chào bán chính thức trên thị trường Việt Nam vào ngày 10/9 vừa qua , smartphone này có giá 4,69 triệu đồng , nhắm vào phân khúc tầm trung.

Oppo A71 không phải là chiếc điện thoại chyueen seolfile như các thế hệ đàn anh chị của nó. Về cấu hình sản phẩm này sở hữu  RAM 3GB, vi xử lý tám lõi , camera sau 13MP hỗ trợ lấy nét pha nhằm cải thiện chất lượng chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng như ban đêm, trong đường hầm , … , máy không được trang bị  cảm biến vân tay và dung lượng bộ nhớ trong hơi ít , chỉ có 16GB.

Về thiết kế,  sản phẩm có thân kim loại với kiểu dáng truyền thống của dòng điện thoại nhà Oppo , có 2 phiên bản màu sắc lựa chọn là màu đen và màu vàng .

Màn hình kích thước 5.2 inch , độ phân giải HD , màn hình hiển thị màu sắc cân bằng , không bị sáng quá như dòng Oppo F3 Plus mắc phải , tuy nhiên độ sáng màn hình tối đa chỉ được đánh giá ở mức trung bình nên hơi khó trong việc sử dụng đt ngoài trời .

Cụm camera 13MP phía sau , có khả năng lấy nét theo pha và đèn flash trợ sáng , đặc biệt là chế độ chụp ảnh siêu HD với độ phân giải 50MP cho chất lượng ảnh chụp cực kỳ đẹp . Camera tự sướng có độ phân giải 5MPvề chất lượng ảnh chụp thì không thể sánh được với Oppo F1s 2017, F3 Lite hay F3 .

Oppo A71 sử dụng vi xử lý MT6750, RAM 3GB, dung lượng bộ nhớ trong 16GB và pin 3.000 mAh , với cấu hình này thiết bị đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng , chơi các game 3D có đồ hoạ trung bình.

Oppo A71 chạy Color OS v3.1 trên nền tảng Android 7.1.1 của gã khổng lồ Google , các biểu tượng được thiết kế lại , phím tắt được đưa xuống phía dưới giống iPhone nhà Apple .

 

 

Chưa có câu trả lời nào