Những sản phẩm công nghệ hành trang năm học mới?

Một năm học mới lại tới, và chắc chắn những bạn sinh viên, học sinh cũng đang tất bật sắm sửa hành trang vào năm học. Sau đây sẽ là những sản phẩm công nghệ hỗ trợ các bạn trẻ trong công việc và học tập.

Laptop

Với những chiếc laptop như Acer Aspire, Dell Inspiron hay Asus với mức giá tầm sinh viên hợp lý khoảng 5-10 triệu, người dùng có thể lướt web tìm kiếm tài liệu, soạn thảo văn bản... Hay bạn có thể sử dụng những laptop như Dell Precision, HP Elitebook với card đồ họa tuyệt vời không những phục vụ thiết kế mà còn có khả năng chịu nhiệt tốt và cấu hình mạnh. Có lẽ, laptop là một công cụ học tập hữu ích cho sinh viên ngày nay.

Smartphone

Smartphone có lẽ là sản phẩm công nghệ không thể thiếu ở mọi người đặc biệt là ở các bạn trẻ hiện đại. Oppo F3 Lite, Asus Zenfone 3... được đánh giá là một trong những smartphone tầm trung sở hữu thiết kế đẹp , chụp hình tốt mà sở hữu mức giá vô cùng hợp lý.

Sạc dự phòng

Với những bạn trẻ thường xuyên dùng điện thoại thì sạc dự phòng sẽ là một thiết bị hỗ trợ đắc lực tiếp sức cho chiếc điện thoại của bạn suốt một ngày dài trên giảng đường. Aukey, Anker, Adata... là một số thương hiệu sạc dự phòng uy tín, an toàn và giá tốt.

Ổ cứng di động

WD My Passport, Transcend StoreJet, Hitachi Touro sẽ là một lựa chọn cho bạn khi mua ổ cứng di động đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dung lượng, tốc độ và giá cả vào khoảng 2 triệu đồng.

Vòng đeo thông minh

Một chiếc vòng đeo tay thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng như một chiếc đồng hồ báo thức, kết nối điện thoại khi có thông báo cuộc gọi đến hay tin nhắn, theo dõi sức khỏe... chắc chắn sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho những bạn trẻ đam mê công nghệ. Hiện nay trên thị trường đang có các hãng Samsung Gearfit, Misfit, Fitbit cũng đang đứng đầu trên thị trường sản phẩm này.

Máy đọc sách

Sản phẩm chắc chắn sẽ là một đầu tư xứng đáng cho những bạn trẻ ham mêm đọc sách. Đứng đầu các tên tuổi trong dòng sản phẩm này có thể kể đến như Amazon, Kindle.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, các bạn sẽ có thêm lựa chọn để có thể chọn mua cho mình một sản phẩm hữu ích phục vụ năm học mới.

Chưa có câu trả lời nào