Huawei ra mắt chíp Kirin 970 thế hệ mới, chụp ảnh đẹp hơn iPhone ?

Sản phẩm này của Huawei có tên gọi chính thức là Kirin 970 , đây có thể nói là bước đột phá mới đối với nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này. Sản phẩm được nâng cấp lên rất nhiều so với những phiên bản khác của hãng cũng như của đối thủ cạnh tranh , có thể nói như vậy là bởi chon chip này tích hợp cả trí tuệ nhân tạo và khả năng xử lý hình ảnh miễn chê.

Kirin 970 có thông số : GPU Mali-G72MP12 tích hợp 12 nhân, CPU 8 lõi với 4 nhân Cortex A73 xung nhịp 2,4 GHz, và 4 nhân Cortex A53 xung nhịp 1,8 GHz và tích hợp bộ xử lý NPU có khả năng mô phỏng để ứng dụng trí tuệ nhân tạo , các linh kiện này đều được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn sản xuất quy trình 10 nm .

Con chip này được nâng cấp hiệu năng cao gấp hàng chục lần so với các đối thủ khác như  Quad-Core Cortex-A73 , đặc biệt vượt trội đối với các tác vụ AI.

Khả năng xử lý tín hiệu hình ảnh được đánh giá cao khi mà nó hỗ trợ việc chụp ảnh rất tốt dù là trong bất kỳ điều kiện nào đi nữa . Hệ thống camera có tốc độ chụp và xử lý hình ảnh hậu chụp nhanh hơn , chất lượng ảnh chụp được cải thiện theo hướng tích cực lên rất nhiều .

Mate 10 và Mate 10 Pro là hai thiết bị di đọng sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới này . Huawei sẽ chính thức trình làng bộ đôi siêu phẩm này vào ngày 16/10 , tại Đức .

CEO của Huawei -  Ông Yu không tiết lộ thêm về những cái được gọi là “ mới “ trong 2 chiếc điện thoại này , nhưng có vẻ như chúng sẽ được mở rộng hơn về mặt kích thước màn hình lên hơn 6 inch , tính cá nhân hóa cao hơn .

Để biết được Kirin 970 thực sự mạnh đến đâu thì chúng ta cần phải chờ thêm một thời gian nữa để biết được . Tuy nhiên những tiết lộ trên đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với những tín đồ công nghệ trên khắp thế giới .

 

Chưa có câu trả lời nào