Huawie Y7 Prime ra mắt phiên bản đen huyền bí tại Việt Nam.

Trong thời gian vừa qua thị trường smartphone thuộc phân khúc giá tầm trung đã bị làm mưa làm gió bởi Huawei Việt Nam đã cho lên kệ một phiên bản mới mang tên Huawei Y7 Prime  hay có thể gọi là Mysterius Black (đen huyền bí) vào bộ sưu tập dòng Y Series vừa làm mưa làm gió tại phân khúc Smartphone tầm trung trong thời gian vừa qua.

Huawei luôn tập trung vào phân khúc khách hàng có kinh tế tầm chung như: học sinh, sinh viên hay có thể là nhân viên văn phòng. Hầu hết các mẫu smartphone đã được ra mắt của dòng Huawei Y7 Prime (Gold) được đánh giá khá cao không chỉ về thiết kế hoàn mỹ mà còn cả hiệu năng sử dụng mạnh mẽ và bộ đôi camera cao cấp. Phiên bản mới của Y7 Prime mang phong cách mới mẻ hơn. Nó mang sự cá tính nhưng lịch lãm và cuốn hút của tông đen. Nhưng với thiết kế mới này thì Mysterius Black không chỉ hợp với các bạn nam mà còn hợp với những bạn nữ yêu thích sự kỳ bí.

Về ngoại hình, điện thoại Y7 Prime Mysterius Black vẫn giữ cấu hình quen thuộc của dòng Y7 Prime. Mysterius Black trang bị bộ màn hình kích thước 5.5 inch với độ phân giải full HD, màn hình cong 2.5D và tấm nền IPS LCD.

Về camera thì camera chính có độ phân giải lên 12 MP, khẩu độ f/2.0 cùng mật độ điểm ảnh cao. Nó còn trang bị công nghệ lấy nét theo pha (PDAF) cho tốc độ lấy nét siêu nhanh chỉ 0.3s. Camera selfie với độ phân giải 8 MP được tích hợp tính năng làm đẹp khiến da bạn căng mịn tự nhiên. Đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho những ai yêu thích selfie.

Về cấu hình, Mysterius Black tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Giao diện tùy biến EMUI 5.1 chạy trên nền của hệ điều hành Andoid 7.0 cũng được ưu ái trang bị cho sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào