Samsung Galaxy S9 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến.

Apple luôn làm điên đảo thị trường công nghệ sau mỗi lần ra mắt sản phẩm mới. Vào ngày 12/8 tới, nhân kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên, Apple tiếp tục cho lên kệ chiếc iPhone 8 với hàng loạt công nghệ mới. Lần này hứa hẹn một trận siêu bão.

 Đối thủ nặng ký của Apple trên thị trường điện thoại thông minh cao cấp, Samsung cũng không phải không hiểu điều này.  Vì vậy để giảm sức ảnh hưởng của iPhone 8, hãng sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc được cho là đẩy lịch ra mắt Galaxy S9 sớm hơn.

Tháng 3/2017, Samsung đã giới thiệu cho thị trường công nghệ bộ đôi Galaxy S8 và sau 3 tuần thì sản phẩm được bán ra. Galaxy S9 theo như dự đoán không giữ lịch trình ra mắt vào tháng 3/2018 mà sẽ xuất hiện sớm hơn, khoảng vào cuối tháng 1/2018 hoặc giữa tháng 2. Nguyên nhân lad do lo sợ iPhone 8 ra mắt sẽ thống trị quá lâu trên thị trường nên Samsung quyết định xây dựng chiến lược phòng thủ cho các dòng smartphone flagship của mình.

Giới truyền thông sở dị đưa ra dự đoán này là do họ đã thấy được động thái của Samsung. Khi Samsung Display đã bắt đầu xuất xưởng tấm nền OLED cho Samsung Galaxy S9 vào tháng 11 tới, trong khi Galaxy S8 đến tháng 1/2017 thì việc này mới bắt đầu triển khai.

Nói một chút về hình dạng của Samsung Galaxy S9 thì kiểu dáng quen thuộc của Galaxy S8 vẫn được áp dụng cho Galaxy S9 nhưng vi xử lý của smartphone này là chip thế hệ mới của Qualcomm, Snapdragon 845. Máy cũng được dự đoán là có cặp camera kép đỉnh cao.

Chưa có câu trả lời nào