Smartphone nào được ưa chuộng nhất tại triển lãm công nghệ IFA 2017?

IFA 2017 là sự kiện công nghệ mang đầy tính cạnh tranh của các hãng công nghệ tầm cỡ cho ra mắt những sản phẩm “con cưng” của mình.

Trong cuộc khảo sát  thăm dò ý kiến qua mạng với 4 mô hình gồm, LG V30, Sony Xperia XZ1, Sony Xperia XZ1 Compact và Motorola Moto X4 thì kết quả nhận được như sau: có tới 74% người mua lựa chọn siêu phẩm V30, hai dòng sản phẩm của Sony Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact chiếm tỷ lệ khá tương đồng, lần lượt là 10% và 11%, xếp vị trí cuối cùng là Moto X4 của Motorola với 6%.

 

LG đã thể hiện sự cải tiến của mình trong thiết kế của LG V30 với màn hình OLED 6 inch thật tuyệt vời nhưng không làm cho điện thoại quá lớn cùng những điểm nổi bật từ camera kép.Chúng ta cùng đón chờ giá bán chính thức của sản phẩm này.

 

 

LG V30

Sony Xperia XZ1 được trang bị màn hình 5.2 inch, kích thước giống với XZ Premium. Tuy không phải màn hỉnh 4K Xperia XZ1 cũng có khả năng hiển thị tuyệt vời với màn hình HDR 1080p, cùng với đó là bộ vi xử lý hàng đầu. Bộ đôi XZ1 được Sony ưu ái khi là cặp điện thoại đầu tiên ra mắt người dùng với hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Sony Xperia XZ1

Sony Xperia XZ1 Compact

Motorola Moto X4

Motorola Moto X4 là chiếc điện thoại có giá cả phù hợp với người tiêu dùng tầm trung. Với thiết kế kim loại và thủy tinh cùng khả năng chống nước IP68 là những ưu điểm của Moto X4. Tuy nhiên, chỉ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 630 là một hạn chết của chiếc smartphone này, nhưng nó cũng hỗ trợ quay video 2160p và tuổi thọ pin khá tuyệt vời.

 

Chưa có câu trả lời nào