Sự thật về Apacer AC532 USB 3.1 Gen 1: Chống sốc hoàn hảo?

AC532 chịu được lực va đập khi rơi xuống từ độ cao 1 mét vì có cấu trúc trống rung nội tại. Máy có trang bị chống trượt điều này giảm thiệt hại do rơi, rớt, va chạm, và các lực sốc dễ dàng cầm đi mọi nơi để copy và bảo toàn dữ liệu.

Thiết bị còn có  cổng giao tiếp USB 3.1 Gen 1  tốc độ siêu cao, giảm thời gian sao chép dữ liệu, với dung lượng lên đến 2TB có thể lưu trữ dữ liệu rất lớn.

Một bài thử nghiệm khi thả rơi AC532 từ độ cao 1 mét mà sản phẩm không hề hấn gì chứng tỏ sản phẩm này chịu được lực va đập cao.

Với thiết kế ngoài rất thời trang, mỏng nhẹ và màu sắc sáng trọng màu đen bóng và trắng bóng.  Ở mặt sau và các cạnh của máy được sơn màu đen và trắng mờ, làm phần thân nổi bật sáng bóng gương. Ở góc của AC532 có những  họa tiết đường vân thô giúp  chống trượt dễ dàng mang đi lại, tránh trơn trượt làm rơi.

Vượt qua các bài test thử nghiệm về độ an toàn như CE, FCC, RCM và BSMI, Apacer AC532  được trang bị ổ cắm USB Type-A cứng cáp, chịu được hơn 10.000 lần cắm và rút duy trì thời gian sử dụng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với mức dung lượng 1TB và 2TB  đây sẽ là sự lựa chọn lưu trữ di động tốt nhất cho người tiêu dùng hiện đại!

 

Chưa có câu trả lời nào