Đánh giá nhanh Blackberry DTEK50?

Sau đây là một vài đánh giá nhanh về Blackberry DTEK50:

Phiên bản màu đen của BlackBerry khá đẹp. Sạc máy có sử dụng công nghệ Quick Charge 2.0 của Qualcomn, đây là một công nghệ sạc nhanh được khá nhiều hãng máy điện thoại sử dụng.

Camera sau của máy cũng là camera chính có độ phân giải 13 MP được trợ sáng bằng đèn flash LED. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP, có thể trợ sáng bằng đèn flash trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc ngược sáng. Về thiết kế máy, những đường diamond bằng kim loại sáng bóng bao quanh hai khung sườn trông bóng đẹp và sang trọng.

Về màn hình

Máy có màn hình vừa vặn 5.2 inch có độ phân giải Full HD và DTEK50 nên chất lượng của màn hình hiển thị vô cùng sắc nét và màu sắc sinh động. Ngoài ra, máy còn được trang bị tấm nền IPS LCD. Với sự trang bị tương đối tốt nên máy có góc nhìn đẹp, màu sắc hiển thị trung thực và sắc nét.

 

Khi đặt máy ở trong nhà hay ngoài trời, bạn sẽ thấy ánh sáng màn hình không có nhiều khác biệt bởi máy đã được tích hợp công nghệ chống chói. Viền màn hình tương đối ổn, ở mức vừa phải.

Về hiệu năng

Bộ RAM của máy có dung lượng 3GB với bộ nhớ trong 16GB. Máy được trang bị bộ vi xử lý chip Snapdragon 617. Đặc thù của máy là phục vụ công việc và có tính bảo mật khá cao. Vì vậy, với ứng dụng bảo vệ BlackBerry Priv nhằm tránh bị đánh cắp thông tin, máy có khả năng mã hóa mọi dữ liệu của mình và có thể xóa những thông tin dữ liệu máy từ xa. Ngoài ra, bạn có thể vô hiệu các quyền truy cập bằng cách kiểm tra mức độ truy cập của ứng dụng.

Phần mềm

Hệ điều hành của máy trên nền tảng Android 6.0 được khởi chạy trên phần mềm BlackBerry DTEK50. Nhờ tích hợp phần mềm này, máy đã có một ứng dụng đặc biệt là Tab Năng suất hỗ trợ bạn ghi chú, quản lý công việc...

 

Về Camera

Ngoài những thông số ở trên, có thể thấy sản phẩm có tốc độ lưu và chụp ảnh khá nhanh. Kết hợp bộ lọc màu sắc với chế độ HDR nên máy có hoạt động khá tốt, người dùng có thể tùy chỉnh sửa ảnh theo ý thích. Bạn thậm chí có thể điều chỉnh những thông số trên máy như cân bằng trắng, điểm lấy nét,... để tạo ra những bức ảnh có màu sắc lai tạo tốt, tỉ lỉ đến từng chi tiết.

 

Hy vọng bài viết sẽ hỗ trợ những thông tin bổ ích cho những bạn đang có định chọn mua máy.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào