LG V30 sẽ không chỉ có một phiên bản?

LG đang chạy nước rút cho công cuộc chuẩn bị ra mắt smartphone cao cấp LG V30 sắp tới. Theo thông tin từ một nhà mạng Hàn Quốc, LG V30 có lẽ sẽ ra mắt không chỉ với một phiên bản. Điều này gây tò mò và tạo sự kỳ vọng rất lớn trên thị trường.

Một concept V30 mà LG sắp ra mắt trong hơn 2 tuần tới /// Ảnh chụp màn hình

Thông tin từ CNET cho biết, ngoài phiên bản V30, LG sẽ ra mắt một sản phẩm cao cấp của dòng này, được gọi là V30 Plus với những tính năng nâng cấp đặc biệt, gồm bộ nhớ trong 128GB, âm thanh nâng cấp và khả năng sạc wireless.

Image result for LG V30 plus

Đây cũng không phải là phiên bản đầu tiên LG tung ra sản phẩm nâng cấp. Sau khi LG G6 ra mắt được 1 tháng vào năm ngoái, hãng này cũng đã tung ra LG G6 Plus với nhiều nâng cấp so với bản gốc như bộ nhớ trong lớn, âm thanh hỗ trợ hiện đại, earphone B&O và có thêm tùy chọn màu sắc cho người sử dụng.

Related image

Thay vì công bố trước-sau như G6 và G6 Plus, năm nay LG có vẻ sẽ quyết định công bố V30 và V30 Plus trong cùng một thời điểm.

Theo thông tin báo cáo cho biết, mức giá của smartphone cao cấp V30 này sẽ không hề rẻ. Giá bán của V30 và V30 Plus dự định sẽ là 700USD và 875USD (tương đương 15.9 và 19.9 triệu đồng). Nhà sản xuất LG cũng chưa có lời phản hồi bác bỏ hay xác nhận những luồng thông tin rò rỉ này.

Chưa có câu trả lời nào