Nên chọn Samsung Galaxy S6 Edge Plus phiên bản Mỹ hay Hàn?

Hai phiên bản Samsung Galaxy S6 Edge Plus xách tay từ Mỹ và Hàn đang được nhiều người dùng quan tâm. Cả 2 đều có chất lượng như nhau, tuy nhiên sẽ có một vài khác biệt nho nhỏ về hình thức và giá cả. Cho nên bạn băn khoăn không biết chọn cái nào, chất lượng ra sao? có dễ dàng sử dụng như phiên bản quốc tế không? Vì vậy, bài viết sẽ đưa ra cái nhìn khách quan nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Cùng điểm qua một số đặc điểm nhé!
 1. Giá bán và chất lượng sản phẩm.

IMG_1645.JPG

Galaxy S6 Edge Plus Mỹ có giá bán mềm hơn so với bản Hàn Quốc, giá  chênh lệch vào khoảng 500.000đ - 800.000đ. Lý do có sự chênh lệch giá là vì chính sách bán hàng của các nhà mạng bên Mỹ có giá ưu đãi hơn, thêm nữa Samsung muốn đưa sản phẩm của mình xâm nhập, cạnh tranh và chiếm lĩnh thị phần tại thị trường Mỹ đầy tiềm năng. Còn chất lượng bạn không cần phải lo lắng vì cả 2 phiên bản y hệt nhau, không có sự khác biệt nào cả.
  2. Về kiểu dáng hình thức sản phẩm Galaxy S6 Edge Plus Mỹ và Hàn có gì khác biệt ? Hai sản phẩm này có thiết kế tương đồng, giống nhau 99% về kiểu dáng vẫn với màn hình cong tràn 2 cạnh bên với kích thước 5.7 inch, áp dụng công nghệ màn hình Super AMOLED độ phân giải 2k, còn mặt sau sử dụng kính cường lực Gorila Glass thế hệ 4 và viền hợp kim nhôm bao quanh... Cảm biến vân tay và vị trí các phím cứng, cổng kết nối tai nghe, sạc không có gì thay đổi.

IMG_7256.JPG

Điều duy nhất khác biệt giữa 2 phiên bản này là thông tin được in trên mặt sau của máy. Đối với Galaxy S6 Edge Plus Mỹ sẽ được in thêm dòng chữ “Galaxy S6 Edge +” phía dưới mặt sau của máy, còn phiên bản hàn không có. Điều này tạo nên sự khác biệt tạo dấu ấn riêng cho người dùng khi sử dụng máy, được khách hàng đánh giá cao. Cả 2 phiên bản đều có in dòng chữ “ Samsung” tại mặt trước phía dưới loa trong. Tuy nhiên, mặt sau bản Mỹ có dòng chữ “ Samsung” được đặt dưới Camera chính và trên logo nhà mạng. Còn bản Hàn dòng chữ đó được đặt dưới logo nhà mạng, gần với những thông tin được in ấn như về mã sản phẩm, mã IMEI ở phía chân máy.

s6+.jpg

Ngoài ra, 2 phiên bản này đều được phân phối bởi các nhà mạng khác nhau ở nước sở tại. Chính vì vậy, Logo nhà mạng được in trên lưng máy cũng khác nhau. Lưu ý nhỏ là phiên bản của 2 nhà mạng mỹ: T- Mobile và Sprint ko có logo, hình thức máy giống hệt bản Quốc tế. 3. Cấu hình không có gì khác biệt.

Cấu hình của cả 2 phiên bản vẫn được trang bị vi xử lý Exynos 7420, RAM 4Gb, bộ nhớ trong là 32Gb, màn hình Super Amoled 5.7 inches độ phân giải 2K, Camera 16 MP, f/1.9 có chống rung quang hoc OIS cho hình ảnh sắc nét, sống động. Một phân phối ở quê nhà, một bản phân phối tại thị trường Mỹ có những tiêu chuẩn khắt khe so với nơi khác. Nên 2 sản phẩm này cấu hình hoàn toàn giống nhau, cho chất lượng đảm bảo tốt như nhau. 4. Phần mềm Cả 2 phiên bản xách tay đều có những ứng dụng rác được cài đặt mặc định từ nhà mạng tại nước sở tại mà không sử dụng được ở Việt Nam. Bạn hãy khắc phục bằng cách xóa, ẩn hoặc gom chúng vào 1 mục cho đỡ rối mắt nhé.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy S6 Edge Plus M

Thêm nữa, Samsung theo hướng quốc tế hóa sản phẩm nên bạn có thể cập nhật phần mềm tự động qua OTA hoặc có nhiều Rom Cook được tạo ra từ tín đồ dùng Galaxy S6 Edge Plus bạn có thể tùy chọn.
  5. Chất lượng đàm thoại, nhắn tin Điều mà các bạn lo lắng nhất khi mua Smartphone xách tay đó chính là khả năng tương thích với sóng, mạng tạo chất lượng đàm thoại. Điều này bạn không cần phải lo lắng, vì Galaxy S6 Edge Plus Mỹ hay Hàn đều sử dụng hoàn toàn tương thích và ổn định với các nhà mạng tại Việt Nam. Bạn chỉ cần lắp sim vào máy và dùng thôi. Tuy nhiên, phiên bản Hàn có một hạn chế rất lớn đó là vẫn bị giới hạn ký tự khi nhắn tin. Còn S6 Egde Plus Mỹ thì không, bạn thoải mái sử dụng y như bản Quốc tế.  
Chưa có câu trả lời nào