4 lý do vẫn có thể chọn mua iPhone 4S trong năm 2017

1. Thiết kế đẹp

Có thể thấy thiết kế của iPhone 4S tương tự với iPhone 4 từ màu sắc, thiết kế đến kiểu dáng dường như không tìm thấy một sự khác biệt nào. Với hai mặt thủy tinh và viền kim loại quanh thân máy, kiểu dáng này của Apple được đánh giá khá cao từ người dùng và mang lại nhiều thành công họ.

Và điểm yếu mất sóng trên chiếc iPhone 4 thì đến phiên bản 4S lần này đã được khắc phục hoàn toàn với một hệ thống ăng ten mới. Từ đó mà không có điều gì có thể chê ở chiếc điện thoại này.

 2. Nhỏ gọn, vừa tay

Kết quả hình ảnh cho iPhone 4S

Trong khi các smartphone hiện nay có kích thước khá to từ 4.5 inch trở lên thì màn hình của chiếc iPhone 4S khá nhỏ chỉ 3,5 inch. Tuy nhiên đây cũng không thể coi là một nhược điểm vì vẫn có nhiều người ưu chuộng một chiếc điện thoại nhỏ vừa tay cầm để có thể dễ dàng thao tác và bảo quản mà không hề thiếu đi chức năng nào. Chiếc iPhone 4S có thể đáp ứng những nhu cầu này.

 3. Cấu hình ổn định

Cấu hình của iPhone 4S có thể không sánh bằng các smartphone Android hiện nay về mặt thông số, nhưng với hệ điều hành iOS mà Apple cài đặt iPhone 4 vẫn có thể sử dụng một cách mượt mà và  nhanh nhẹn. Đồng thời với con chip A5, iPhone 4S sẽ ít khi xuất hiện hiện tượng bị giật hay lag thường thấy ở các thiết bị Android khác.

            Kết quả hình ảnh cho iPhone 4S

 4. Giá giảm tốt

Hiện tại rất nhiều cửa hàng có chương trình giảm giá dành cho iPhone 4S, ví dụ như bản Quốc tế cho cả 02 màu Đen và Trắng chỉ có giá 1.950.000, bảo hành 6 tháng phần cứng và 12 tháng cho phần mềm. Cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng và vòng quay may mắn đầy thú vị.

 

Chưa có câu trả lời nào