Cách nào giúp Smartphone của bạn sạc pin nhanh hơn?

1. BẬT CHẾ ĐỘ MÁY BAY KHI SẠC.

Khi sử dụng chế độ máy bay thiết bị sẽ bị vô hiệu hóa các kết nối bên ngoài như:  Wi-Fi; 3G/4G; Bluetooth; GPS vì vậy nó sẽ giúp giảm lượng pin tiêu hao và tăng tốc quá trình sạc.

2. KHÔNG SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI KHI SẠC.

Để sạc đầy pin nhanh hơn thì các bạn không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin, bạn hãy để điện thoại sạc một cách thoải mái. Điều này, vừa giúp điện thoại được sạc pin nhanh hơn và hơn nữa giúp bạn luôn được an toàn tránh các trường hợp cháy nổ trong quá trình dùng điện thoại lúc đang nạp pin.

3. SỬ DỤNG đúng SẠC pin của hãng sảN XUẤT.

 

Khi sử dụng sạc pin của hãng sẽ giúp điện thoại của bạn sạc đúng dòng điện vào mà nhà sản xuất đã quy định. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sạc pin kém chất lượng nguồn điện vào thấp và ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Để tuổi thọ của pin được bền thì bạn nên sử dụng đúng sạc với hãng máy điện thoại bạn sử dụng điều này rất an toàn.

4. BẬT CHẾ ĐỘ TIẾT KIỆM PIN.

 

Hiện nay với các smartphone thông minh đều được trang bị chế độ tiết kiệm pin giúp kéo dài thời gian sử dụng bằng cách hạn chế dữ liệu nền. Bạn nên sử dụng chế độ này trong quá trình sạc.

5. TẮT NGUỒN ĐIỆN THOẠI.

 

Cách này là một trong những cách giúp điện thoại của bạn được sạc nhanh hơn nhiều tuy nhiên với cách này thì bạn phải chắc rằng trong khoảng thời gian đó bạn không phải nhận các cuộc gọi; hay tin nhắn nào quan trọng.

 

6. SẠC PIN NƠI CÓ NHIỆT ĐỘ THẤP.

 

Để nâng cao tuổi thọ pin điện thoại bạn nên chọn nơi sạc pin có nhiệt độ thấp, tránh xa các khu vực có ánh sáng chiếu trực tiếp vào máy, hay nhiệt độ cao quá.

Với những chia sẽ mẹo nhỏ này, mong rằng các bạn có thể sạc pin cho dế yêu một cách nhanh chóng và giúp nâng cao tuổi thọ pin luôn được duy trì an toàn!

 

Chưa có câu trả lời nào