Cho em xin cấu hình của con Samsung Galaxy A8 được không ạ ?

Le Thi Oanh
Le Thi Oanh
Trả lời 8 năm trước

Samsung Galaxy A8 điện thoại mỏng nhất thế giới lộ diện màn hình 5.7 inch Full HD chip Qualcomm Snapdragon 615. 1
Samsung Galaxy A8 sản phẩm tầm trung sắp ra mắt.

Thiết kế siêu mỏng, màn hình Full HD.

Theo nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết, Samsung đang phát triển dòng điện thoại thông minh mới mang tên Samsung Galaxy A8. Được biết, sản phẩm này sẽ có mã là SM-A800F. Cũng giống như bộ ba sản phẩm Samsung Galaxy A năm ngoái, chiếc điện thoại A8 năm nay cũng sẽ được trang bị khung viền bằng kim loại.

Samsung Galaxy A8 điện thoại mỏng nhất thế giới lộ diện màn hình 5.7 inch Full HD chip Qualcomm Snapdragon 615. 2
A8sẽ có mã là SM-A800F.

Bên cạnh khung viền bằng kim loại, chiếc điện thoại thông minh mới Galaxy A8 vẫn có lắp lưng được làm bằng kim loại nguyên khối giống như các đàn anh của nó. Ngoài ra, Galaxy A8 còn được tích hợp màn hình hiển thị 5.7 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel (Full HD).

Samsung Galaxy A8 điện thoại mỏng nhất thế giới lộ diện màn hình 5.7 inch Full HD chip Qualcomm Snapdragon 615. 3
A8 sẽ được làm bằng kim loại nguyên khối.

Có thể thấy, Galaxy A8 sở hữu màn hình có kích thước ngang bằng với chiếc Samsung Galaxy Note 3 của hãng. A8 cũng sẽ hứa hẹn mang tới trải nghiệm thú vị cho người dùng. Chiếc điện thoại này sẽ cho chất lượng hiển thị sắc nét, màn hình sống động y trang chiếc Note 3.

Samsung Galaxy A8 điện thoại mỏng nhất thế giới lộ diện màn hình 5.7 inch Full HD chip Qualcomm Snapdragon 615. 4
Máy sẽ tích hợp mànhình 5.7 inch.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại thông minh Galaxy A8 còn được cho là sẽ chạy trên chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615, với bốn lõi CPU ARM Cortex-A53 tốc độ 1.7 GHz, bốn lõi ARM Cortex A53 tốc độ 1 Ghz.

Samsung Galaxy A8 điện thoại mỏng nhất thế giới lộ diện màn hình 5.7 inch Full HD chip Qualcomm Snapdragon 615. 5
Màn hình máy sẽ sử dụng công nghệ Super AMOLED.

Máy cũng sẽ được tích hợp kèm nhân đồ họa Adreno 405 GPU cùng với 2GB bộ nhớ Ram và 16GB bộ nhớ trong. Với trang bị cấu hình như vậy, Galaxy A8 chắc chắn sẽ cho hiệu suất xử lý cao đáp ứng tốt mọi tác vụ kể cả chạy đa nhiệm hay chạy game đồ họa.

Samsung Galaxy A8 điện thoại mỏng nhất thế giới lộ diện màn hình 5.7 inch Full HD chip Qualcomm Snapdragon 615. 6
A8 sẽ tích hợp 2GB Ram.

Có cùng kích thước hiển thị với chiếc phablet Note 3 thế nhưng A8 lại được tích hợp viên pin có dung lượng thấp hơn so với tiền nhiệm của nó. Theo các nguồn tin đăng tải cho biết, A8 sẽ được tích hợp viên pin có dung lượng 3050 mAh.

Samsung Galaxy A8 điện thoại mỏng nhất thế giới lộ diện màn hình 5.7 inch Full HD chip Qualcomm Snapdragon 615. 7
A8 sẽ được tích hợp viên pin có dung lượng 3050 mAh.

Chiếc Galaxy Note 3 trước đây được tích hợp viên pin có dung lượng 3200 mAh. Do đó, Galaxy A8 dự kiến sẽ cho thời gian sử dụng thấp hơn so với tiền nhiệm Note 3. Cũng theo nguồn tin rò rỉ lần này cho biết, A8 sẽ được thiết kế cực mỏng, máy sẽ chỉ dày 5.9 mm.

Samsung Galaxy A8 điện thoại mỏng nhất thế giới lộ diện màn hình 5.7 inch Full HD chip Qualcomm Snapdragon 615. 8
A8 sẽ có camera phụ 5MP phía trước.

Chiếc Galaxy A7 năm ngoái có thân máy dày 6.3 mm và được lọt vào top chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới. Trước đó, iPhone 6 của Apple sở hữu thân máy dày 6.9 mm cũng từng được tôn vinh là chiếc điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới, nhưng khi A7 ra mắt thì ngôi vị quán quân đã thuộc về sản phẩm của Samsung.

Samsung Galaxy A8 điện thoại mỏng nhất thế giới lộ diện màn hình 5.7 inch Full HD chip Qualcomm Snapdragon 615. 9
A8 sẽ có camera chính lên tới 16MP.

Nếu như nguồn tin lần này là chính xác thì A8 sẽ không có đối thủ về độ mỏng. Ngoài những tiết lộ trên, A8 dự kiến cũng sẽ được tích hợp hệ thống 2 cảm biến camera, chiếc camera chính phía sau có độ phân giải 16MP đi kèm đèn Flash LED, trong khi đó chiếc camera phía trước sẽ có độ phân giải 5MP giúp hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng.

Samsung Galaxy A8 điện thoại mỏng nhất thế giới lộ diện màn hình 5.7 inch Full HD chip Qualcomm Snapdragon 615. 10
A8 sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0.1 Lollipop.

Dự kiến, A8 sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0.1 Lollipop, phiên bản mới nhất hiện nay, với giao diện Samsung TouchWiz. Dự kiến, chiếc điện thoại thông minh này sẽ được giới thiệu vào cuối tháng này cùng với 2 sản phẩm khác là Samsung A6 và Samsung Galaxy A9. Thông tin về 2 sản phẩm A6 và A9 vẫn được giữ kín cho tới thời điểm này.

Bích Lam
Bích Lam
Trả lời 8 năm trước

tk bác nhiều