Có Nên mua Hittech Galaxy h28 ?

tham khảo ở link này và cho mình ý kiến nhé:) thân.

Có người nói đó là hàng của khựa, nhưng mình đọc trên hittech thì là buộc phải lắp ráp ở trung quốc ( apple cũng vậy ) http://www.hittech.com.vn/tin-tuc-su-kien/vi-sao-duoc-lap-rap-tai-trung-quoc/vi-VN-6-46.aspx

Cho mình ý kiến nhé:) thanks nhiều lắm.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước
minh mới mua lại cái Galãy H28 của người bạn.khi sử dụng khoảng 2 tuần nay thì máy báo lổi Touchwiz home thì mình báo lên trug tâm thì được báo là lỗi phần mềm.khi mang máy lên thì nv kt không xem tình trạng hiện tại của mìh rồi mang máy vào phòng kĩ thuật và làm gì bên trong.Sau đó thì mang Đt mình ra và báo là "máy bị hư nút nguồn ,chi phí sửa là 250.000 đ sửa thì làm ,không sửa thì thôi" (hiếm có điện thoại nào mà sửa nút nguồn 250.000đ cả,trừ HTC HD2 ra nhé) nghe thấy vậy mình pó tay luôn và sau đó thì bật không lên nguồn nữa mắc dù đt mình pin trên 70% và lúc mang theo thì màn hình vẫn lên và nghe gọi bình thường.Vậy xin hỏi mang điện thoại đi cập nhật phần mềm như vậy mà bị hư thêm thì chẳng khác nào mang ngựa lành thành ngựa què về nhà hả.Sẵn đây mình khuyến cáo anh em đừng có thấy quảng cáo trên báo mà ham hố mua điện thoại của hãng HITTECH nha anh em .Chẳng may bị hư lỗi nhỏ như mình là bị thành lỗi lớn đó.Qua việc chăm sóc khách hàng kiểu đó thì có ai mà dám mua điện thoại hãng này nữa không.
Mình xài qua rồi có nhận xét như sau:
1/không có 3g vào gprs rất chậm
.2/camera tệ lắm.
3/cảm ứng không đúng.
4/loa và tai nghe kém.
5/pin để 2500 hả xài không đúng đâu tuột pin bất tử lắm.sạc thì lâu
6/Ram chỉ có 512 thôi chứ không phải 1G đâu nhé,còm rom thì chỉ 2g ah
có ai bị như mình ở trên không...?
Chất lượng thế nào chứ bảo hành và bảo thì như thế thì ANH EM TỰ NHẬN XÉT NHA
tóm lại: ai thích ôm cục nợ thì mua thôi
hao
hao
Trả lời 11 năm trước
Sáng vừa đến Hitech xem máy... có đánh giá cho bạn đây...! Với cái giá tiền như vậy thì quả thực cũng đáng nên mua...nhưng nếu nói kĩ hơn về máy để nói về 1 smart phone thì nên suy nghĩ 1 tí...! Máy nặng...không thực sự nhanh như cấu hình đề ra...! Camera lởm, cảm ứng thì thoảng bị dính, thi thoảng treo cảm ứng, máy nhiều lỗi nên nhà phân phối cho bạn đổi mới trong 7 ngày...! May mắn vớ đc con ngon thì ko phải đổi nhiều...! Mua về rồi thì phải vác lên cửa hàng nhiều lần đấy ;))
thu
thu
Trả lời 11 năm trước
mình cũng mới mua kon này. sài ổn, mua hàng online mà họ chu đáo lắm. Máy màn hình nét, pin thì cũng ổn nhưng khi truy cập mạng thì lượng pin sụt khá nhiều, camera sau 5.0 nhưng chất lượng xấu chỉ khoảng ~2.0, màn hình máy không được kín vs vỏ hiện tượng này bạn nào sài một thời gian là thấy có bụi xâm nhập vào bên trong màn hình máy, nhìn bình thường ban ngày thấy bụi bụi rất khó chịu, loa to rõ, tai phone thì chắc mình xui nên phone bị lỗi nghe giống âm thanh 500hz í khó nghe lắm nhưng lắp phone # thì oke dập ầm ầm. loa thoại nghe cũng không được rõ, tốc độ gprs thì chậm lắm đợi buk mình luôn, wifi thì bù lại cho gprs , wifi chạy rất nhanh, flash player tốt, nghe mp3 online lun. camera trước 2.0 nhưng yếu xìu, cảm biến ánh sáng ko hoạt động, đèn flash yếu , cảm ứng dc giới thiệu là đa điểm nhưng khi chơi game chém trái cây thì dc có 1 điểm, dùng 2 ngón thì thay vì ra 2 đường chém mà nó lại ra có 1 đường ở giữa.
mặt trước máy nhìn cũng rất sang trọng, máy có bộ khung kim loại rất tốt, hình như là bằng nhôm, mặt cảm ứng và khung nhôm có khe hở nhỏ nhỏ nhưng ko đáng wan tâm, ốp lưng bằng nhựa dẻo , mặt kính camera nằm trên ốp lưng luôn nên khi để máy úp xuống thì bi sước(dt mình toàn để trên giấy mà cũng sước tùm lum hết).
trên đấy là những hạn chế mà mình thấy, còn lại thì ổn hết.