Phân biệt iPhone 4 nhái và iPhone 4 hàng xịn

Để phân biệt iPhone 4 hàng xịn với hàng nhái, cách đơn giản nhất là nhìn vào màn hình cảm ứng và chất lượng ảnh. Nếu các biểu tượng trên màn hình nhìn dại, ảnh không nét thì đó không thể là iPhone chính hãng Apple.

Để phân biệt iPhone 4 hàng xịn với hàng nhái, cách đơn giản nhất là nhìn vào màn hình cảm ứng và chất lượng ảnh. Nếu các biểu tượng trên màn hình nhìn dại, ảnh không nét thì đó không thể là iPhone chính hãng Apple

 

Tuy không giống đến nỗi có thể lừa được ai đó đây là chiếc iPhone 4 nhưng nhìn từ 3 mét có lẽ bạn nghĩ nó là chiếc điện thoại đắt tiền và đang nóng trên thị trường. Với vẻ bề ngoài gần như giống với chiếc iPhone 4, chiếc điện thoại nhái này còn có giao diện đầu tiên như là của hệ điều hành OSX trên iPhone và hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng cùng online.


Các điểm khác biệt bạn có thể nhận ra ngay là cạnh phải không có khay Microsim, nút Home nhô cao, tiếp đó là màn hình tuy giao diện giống iPhone nhưng font rất xấu và mảnh kiểu như là font tiếng Trung mà đánh tiếng Anh trên máy tính, các biểu tượng tựa tựa như trên iPhone nhưng màu sắc nhạt hơn nhiều. Đi sâu vào một bước thì chẳng còn chất của iPhone nữa mà là các ứng dụng của một chiếc điện thoại Trung Quốc giá rẻ trên thị trường.

Ấn tượng của chiếc điện thoai này là nắp sau làm rất khéo, nhìn cứ như là khối liền lạc giống như iPhone 4. Điểm vô lý là nút tắt/mở rung/chuông lại là nút máy ảnh, phía sau lưng in dung lượng là 64GB trong khi chưa có phiên bản iPhone 64GB nào và dung lượng thật của máy là 2GB.

Hình ảnh dưới đây có cả hình so với iPhone 4 thật, không cần ghi chú bạn cũng có thể nhận ra.



















































quaque
quaque
Trả lời 13 năm trước

Đây là Video trên tay Iphone 4 nhái các bạn vào tham khảo http://www.youtube.com/watch?v=3ae1f04bJtY&feature=player_embedded

Trả lời 13 năm trước
Bạn mình vừa mua iPhone 4 nhái mà giống như thật

Cảm nhận của mình khi cầm em này lên là giống y như iPhone 4 hàng xịn.

Ông bạn mình vừa mua một iPhone 4 hàng Trung Quốc. Mình thấy giống iPhone 4 quá nên quay lại em nó cho bạn nào thích tìm hiểu.

Cảm nhận của mình về máy này là bề ngoài là giống y hàng thật, các chi tiết làm rất tinh tế và long lanh, nhưng máy lại không xài micro sim như iPhone 4 mà xài sim thường. Hệ điều hành cũng có đa nhiệm và thư mục như iPhone 4. Máy có Wi-Fi, hỗ trợ 3G, camera trước và sau.

Em này xài hệ điều hành Linux, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ Java, cảm ứng điện dung.

Giá của em nó là 1.200 nhân dân tệ, khoảng 4 triệu đồng.

Dưới đây là hình ảnh và video.

check gia
check gia
Trả lời 11 năm trước

mình cũng muốn mua iphone hàng xách tay, nhưng sợ gặp iphone trung quốc lắm. iphone hàng xách tay khôgn biết giá bao nhiêu nhỉ?

Nguyen Hung
Nguyen Hung
Trả lời 11 năm trước

thử cảm ứng, hệ điều hành, check khe sim là biết ngay