Điện Thoại Android nào nghe nhạc hay nhất?

AE vào cho ý kiến xem theo mỗi người thì điện thoại chạy hdh Android nào nghe nhac hay nhất.vì mình đang có ý định mua 1 em chạy Android về vọc chơi nhưng chủ yếu là vẫn nghe nhạc.
Riêng mình thì nghiêng về điện thoại Sony đại diện là X10 mini pro.vì trước giờ Sony vẫn chiếm ưu thế hơn so với mấy hãng khác về khoản nghe nhạc. mini pro cũng nhỏ gọn rất phù hợp. Android có thể chạy phần mềm chơi nhac lossless nữa.
AE đóng góp ý kiến đi nào, thanks

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Trên android phần mềm nghe nhạc hay và chuyên nghiệp chưa có. Chỉ nổi bật lên thằng sony và samsung, moto ms nghe bằng trình mặc định cũng tạm ổn. Hay nhất theo cá nhân mình là i9000. Ko thua kém sony khi test qua con altech lansing 200 SGD mua ở apple store.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang xài x10 mini pro, nghe nhạc = tai nghe thì khỏi bàn. Nhạc loa ngoài to vừa đủ, nghe trong mà tách bạch rõ ràng, không bị rè hay lẫn tiếng. Rất hay.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nghe nhạc à ? Không phải Iphone vì 10 năm rồi Apple không thay đổi chip DAC cho các dòng sản phẩm của mình, Sony cũng rứa, HTC quá thì tầm thường cho dù đã cố gắng lên mình thương hiệu Beat (vốn chẳng tiếng tăm gì trong làng tai nghe). Hãy thử LG G2 đi - đây là chiếc điện thoại duy nhất trên thị trường hiện nay chơi được được nhạc 24-bit/192kHz. Chỉ có trên G2 các file nhạc định dạng WAV hoặc FLAC mới phát huy hết giá trị còn hầu hết các điện thoại chỉ giải mã được nhạc với chấp lượng 320 Kbps. Tất nhiên không thể đem điện thoại ra để so với các DAP chuyên dụng. Nhưng nếu ai thích một thiết bị có thể tích hợp nhiều thứ trong đó có nghe nhạc thì G2 là một lựa chọn không tồi. Chỉ có điều đôi khi cầm LG nghe nhạc thì sẽ bị các fan của các hãng điện thoại khác bảo là nhà quê mà ở VN thì chân lý luôn thuộc về số đông. Nhưng với tôi thì điều đó không thành vấn đề. Tôi là một người chơi âm thanh dân dụng và cũng cần có một điện thoại nghe nhạc với chất lượng tàm tạm như bạn và và rất hài lòng khi cầm trên tay chiếc LG G2 "nhà quê" để nghe nhạc mỗi khi đi đâu đó.