BlackBerry 8100 không nghe được loa ngoài???

Em mua cái dolly ở Râu Vàng(SG), bị lỗi reset, e đi bảo hành xong về cái loa ngoài ko nghe đc nữa, cụ thể là gọi tới chỉ rung ko nghe nhạc , ko nghe nhạc đưoc, chỉ nghe được bằng tai nghe, e vô bảo hành lại thì vẫn như cũ, nói đổi máy mới cho e mà sao vẫn vây vì ở Nha Trang nên phải gửi bạn, mà nó ko rành nên ko kiểm tra được khi lấy máy. mấy a Râu Vàng làm ăn mất uy tín quá giờ có ai giúp e với, và nút tăng giảm âm thanh, khi nghe bằng tai nghe chỉ có thể giảm âm thanh chứ ko tăng lên được nữa, không biết là do phần mềm hay hư loa, ai ở Nha Trang biết chổ nào sữa, báo giùm với và chi phí sữa khoảng bao nhiêu thanks ghét Râu Vàng
Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước

Em cũng ở Nha Trang đây bác.
bác học đại học nha trang hay là bác là người gốc nha trang luôn vậy .

của bác là die cái loa ngoài rồi.
sửa loa ngoài thì hết 50k ,còn thay loa ngoài hết 100k bác ah.
tốt nhất bây giờ là mang đi sửa thôi chứ bây giờ 1 số nơi dich vụ bảo hành làm ăn chán lắm ^^!

nhưng ở nha trang thì đến thời điểm bây giờ thì chắc chắn ko có chỗ nào sửa chữa đc đâu bác ah. chỉ có mang ra hà nội hoặc là sài gòn thôi.

e đang định bán con 8310 để lên đời nhưng mừ nghĩ bán thì hè về quê ko có máy để xài nên đang định hè vào mới bán.hì

có gì cần giúp đỡ thì bác cứ liên hệ vs e, giúp đc gì e sẽ cố gắng giúp đỡ .
cùng ở nha trang cả

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bác có nghe nhạc được hem . bác đàm thoại vẫn tốt chứ.hay chỉ dùng được tai nghe.chưa chắc là lao ngoài bi hư. có thể là tiếp xúc loa ngoài với main bi bẩn thôi. hoắc có thể bị chạm mạch ở cái jack cái của BlackBerry . nếu vệ sinh mà không hết bác lấy cái cây nhỏ chọt vào trong cái jack cấm tai nghe thử nó có bị chạm không.