Với 7,7 triệu có nên mua Blackberry Bold không ?

Em chưa xài blackberry bao giờ nhưng giờ học "đua đòi" xài thử mà trong tay có khoảng 7tr7 hết cod em ở HCM . Vậy "nhà Bold" ta cho em tí ý kiến với số tiền đó hiện nay khả năng kiếm được 1 con bold "chắc" được không" đệ hơi gà tí" mong "nhà bold" ta thử lỗi. Thanks mọi người nhiều....!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Không khó đâu bạn, mấy bác kêu xài BB khó chẳng qua là tự đề cao mình lên, mình cũng mới xài dc vài hôm và ban đầu cũng hay "sợ" như bạn, nhưng lúc cầm máy rồi thì nó cũng chẳng có gì khó như mấy bác "nổ" quảng cáo. Còn về độ fê thì đúng là thích thật, quản lý tin nhắn, danh bạ và tốc độ xử lý cũng như sự ổn định thật tuyệt vời. Xài BB đúng là ko hối hận

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Likenew là cách gọi của hàng used cho "lịch sự" chứ để phân biệt được use ít hay used nhiều thì cũng khó. Likenew thì phụ kiện phải là phụ kiện zin và gần như còn mới nguyên (ví dụ tai nghe chưa khui luôn) và máy chỉ sạc vài lần, sử dụng khoảng vài ngày cho đến tối đa 1-2 tuần (nếu tính tổng thời gian máy on thì là chưa đến 100h) thì mới gọi là like new (tiêu chuẩn like new là vô chừng).

Muốn mua "like new" giá tốt thì canh mua lại ai đang sử dụng hàng brand new & kẹt tiền bán hoặc muốn đổi sang điện thoại mới hơn. Còn muốn mua từ US (đối với các brand của Bắc Mỹ như AT&T, T-Mobile, Rogers) thì nhờ thương gia ship hàng eBay. 7,7 tr thì đủ cho 1 em "like new" rồi.