Tư vấn mua điện thoại Blackberry 9700 ?

Chả là em gom được tí tiền còm nên tí tởn muốn mua em bold 9700 cho bằng anh bằng em, các bác cho em hỏi tí xíu. Em thấy bên BOB rao 9700 hàng used like new là 8tr9, gần 9tr, em cũng chưa biết hình thức thì thế nào (chưa bàn đến chất lượng vì hàng gần mới chắc cũng ko phải lăn tăn). Hôm nay em qua 1 cửa hàng chỗ Bà Triệu (ko nhớ chính xác địa chỉ, nhưng mà nó ở ngay ngã tư Bà Triệu với HBT, đối diện pico) thấy cũng có bán em này, hàng Orange, bác chủ hàng nói rằng hàng mới, giá 9tr6, hình thức thì em thấy cũng ok, ko xước xát gì, có cả nilon dán trên màn hình, nắp sau, camera, .... Mọi người cho em hỏi liệu có phải hàng mới thật ko, tại thấy trên này mấy bác rao hàng mới 100% giá đến tận 14tr. Em đang tính nếu đúng hàng mới thật thì ra đấy mua luôn vì được bảo hành 1 năm. Tại lần đầu mua điện thoại đắt tiền nên phải xem kỹ càng tí, ae giúp đỡ.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Xin cho bạn 1 câu trả lời chân thành là, tiền nào vải ấy, đừng ham rẻ bạn nhé, cho bạn lời khuyên là nếu gặp chỗ nào bán hàng mới, bạn nên xem vỏ hộp phải có tem ghi thông số, ghi imei của máy, phụ kiện cũng có mã vạch, hàng code hay không bjo k quan trọng, để ulock được hết, bây giờ có nhiều loại bán chỉ có vỏ màu đen đa số đều là hàng tuốt lại, các bác china quá giỏi, thuơng gia nhập về bao nhiêu thì bán kênh giá lên 1 tí, nhưng đảm bảo đa số lấy hàng bên china, hàng xịn không rẻ đâu, kiểm tra vỏ, màn hình có sáng đều k, phụ kiện thế nào, vỏ hộp thế nào, chúc bạn kiếm được e 97 ưng ý,,

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Lúc này mà còn chỗ nào rao Bold 9700 giá kinh thế. Rogers 9700 (được xem là brand đắt tiền nhất do chỉ có rogers.com bán hàng brand new/sealed box và giá cao hơn so với các brand khác) ship trực tiếp từ Canada về nguyên seal box cũng không đến giá đó.

Nếu muốn mua mới 100% thì tìm hàng nguyên seal box (box của chính nhà mạng và đầy đủ thông tin IMEI, Pin, ngày sản xuất, nơi sản xuất...., và box chưa mở seal) thì đỡ phải suy nghĩ. Bản thân hơi dị ứng với kiểu hộp màu đen thui, không phải hộp retail box của nhà mạng nào nhưng máy thì lại của 1 nhà mạng cụ thể (cái này hơi bị lạ, nếu chịu khó tìm hiểu về chính sách phân phối của các nhà mạng, vì cái hộp cũng là 1 hình thức quảng cáo. Dù là đồ tặng cho nhân viên làm việc trong hãng cũng không phải tặng trong hộp màu đen thui)

Vấn đề bảo hành thật ra là cách bảo hành chứ không phải thời gian bảo hành vì hàng brand new hay nguyên seal box thì khả năng phải bảo hành vì do lỗi sản xuất rất thấp. Xài 1-3 tháng mà không có phát sinh lỗi thì gần như sau đó là không có, trừ lỗi phát sinh do quá trình sử dụng không đúng cách.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Tất cả cửa hàng đều bán 9700 Brandnew nguyên seal giá 9.7 đến 10tr thôi bạn nhé. Để chắc ăn bạn vào mục Mua bán - Rao vặt của tinh tế này đọc 1 vài topic dính sẽ biết ai ship hàng xịn. Còn các thương gia ai cũng nói là hàng ship USA, EU hết. Theo mình trên tinh tế có bác Dư Viễn Trí là sinh viên đang học ở Mỹ ship hàng uy tín nhất. Chuyện tự tay nhập code không quan trọng nhé. Bây giờ có box đọc code rồi nên không có chuyện các TG mua code đâu nên bạn chỉ xem chỗ bán hàng có uy tín không thôi . Các cửa hàng thương hiệu nhỏ hơn thường có giá thấp hơn có thể là máy cũng tốt nên bạn hãy nhờ 1 người thân có kiến thức đi cùng nhé.