Tại sao wifi trên Blackberry 8520 lại không ổn định ?

Các pác cho em hỏi cái, con 8520 của em vào wifi Ok, nhưng mỗi tội chỉ được khoảng 5phút là nó out, hoặc phải try again nhiều lần, hay thoát ra vào lại...mới được. Em k rõ có phải do router hay k (nhưng laptop của em dùng wifi vẫn chạy tốt) hay do xung đột IP? Cácc bác giải thích cho em rõ với. Nếu em đặt IP tĩnh wifi có ổn định hơn không? Và cách đặt như thế nào? Nhờ các bác chỉ giáo. Đa tạ!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Wifi tĩnh hay động ko ảnh hưởng j đâu bạn ơi. bạn thử up rom mới nhất xem sao, hoặc xem pin có nhanh hết ko, hoặc xem phần miếng đồng ở cạnh máy xem.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước

Cái này giống mày của mình.tại router của mình thì phải(theo ý kiến mìnhi.ở nhà mình vào lúc được lúc ko, mới đầu tưởng máy lởm.bạn ra quán cafe wifi miễn phí mà xem .bắt ầm ầm mà chả bao giờ bị lúc được lúc không.bạn thử xem!

mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước

Wifi của đt ko thể nào so với latpop được nha bạn, bạn có thể làm theo các lước sau xem có thể cải thiện được ko
- wipe handle khôi phục lại máy
- chọn bản rom ổn định nhất up vô máy
- mang ra cửa hàng kiểm tra lại bộ thu phát sóng wifi
nếu ở gần mang qua mình kiểm tra cho

còn về cục pin:

-chỉnh độ sáng man hình khoảng 40 thoi
-tắt hết ứng dụng ko cần thiết
- tắt wifi, bluethooth
- thay thử cục pin khác
hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

viettd
viettd
Trả lời 13 năm trước

Tốt nhất là bạn để IP động chứ, Router nó tự động cài đặt địa chỉ cho mình mà, có thể là do phần mềm của bạn, bạn up lại rom chưa hoặc website của bạn quá nặng khiến bộ xử lý của máy không hiển thị được...bạn có thể tư vấn YM qua website này nhé, chúc bạn vui