Xin hướng dẫn sử dụng máy T-Mobile Dash ?

Em mới mua con máy ghẻ T-Mobile Dash để làm quen với windown mobile ( trước chưa dùng lần nào cứ sài Nokia đơn giản) . Các bác giúp em với tìm hiểu máy mà vẫn chưa hiểu được: - Máy thuộc dòng ji ? Uproom cho nó được ko??? Room ji ? - Pm như thế nào ??? Cài Pm như thế nào chóng hết cả mặt bây giờ mua về mà chỉ biết lướt wed
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Máy của bạn là smatphone thuộc dòng EXCALIBUR của HTC up rom và cài PM thi cung như các dòng máy chạy win khác bạn có thể tham khảo trên diễn đàn chú ý một chút là máy của bạn là smatphone nên ko phải Pm nào cũng chạy được đâu và chỉ up rom khi có hiểu biết tương đối về rom nếu ko máy bạn sẽ thành cục gạch cao cấp đó.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Nếu máy của bạn giống nhu 02 mini nhưng có thêm chử T_MOBILE COMPACII thì không phải là 02 mini đâu. Nó la` dòng CHARME chạy HDH WIN 2005 ( không mất dủ liệu khi hết pin) tất cả PM điều cài được hết. Còn muốn up rom trước hết bạn phải tham khảo nhửng điều cần biêt trước khi up ROM của LED nhé.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
HTC Charmer là dòng PPC có vẻ bên ngoài rất giống HTC Magician . Nó chỉ có 1 dòng duy nhất của hãng T_Mobile là :"T-Mobile MDA compact II" - Germany and UK. - Nhưng cấu trúc Board mạch của nó thì hoàn toàn khác với Magician nhưng lại giống với board mạch của Prophet ( nhưng không có khối wifi ) - Nó sử dụng hệ điều hành WM5.0 * Nên khi uprom cho dòng này các bạn nên để ý kỹ và theo kinh nghiệm phân biệt của mình để nhận biết nó là : + Nó sử dụng WM5.0 không mất dử liệu khi hết pin + khi mở nắp lưng thì sẽ không thấy 1 công tắt giống như của Magician ( nắm ngay mép sườn ) + khi tháo máy sữa chữa sẽ thấy trên board không có khối wifi giống như Board của Prophet mà nhìn 2 Board giống nhau hoàn toàn.