Ưu nhược điểm của Sony Ericsson X2?

Mình đang đắn đo để mua con Sony Ericsson X2, nhưng không biết ưu nhược điểm của con này thế nào. Ai đã dùng con này rồi xin chia sẻ thông tin để mình tham khảo với. Xin cảm ơn.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Bạn nên cân nhắc X10[/b] Theo riêng bản thân mình thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn, giữa thằng X2 với X10. Hai thằng này xuất xưởng khoảng cách không xa mấy. Thẳng thắn mà nói, là cỡ một tháng nữa thì X10 sẽ xuất hiện ngay thôi. X2 thì có bàn phím QWERTY, chạy hệ điều hành Windows Mobile, còn X10 chạy Android và chip 1 GHz. Thật sự mà nói, nếu có nhược điểm thì cũng chỉ có thể nói là nó thiết kế không đẹp, hay là giao diện Windows không mới hay gì đó thôi. Bạn có thể xem xét thật kỹ, vì mình cũng đang đợi tin tức của con X10. Hy vọng khi xuất xưởng nó sẽ đạt được cảm ứng đa điểm với hệ điều hành Android mới nhất là 2.1 và màn hình 16 triệu màu.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
[b]Mua N900 hợp lý hơn nhiều[/b] N900 có chừng 12 triệu mấy thôi bạn. Mình thấy lựa chọn hợp lý hơn rất nhiều! Thân.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
X2 không phải là lựa chọn hay Xperia X2 dù mới xuất hiện nhưng tính năng thì không có gì mới mẻ cả. Sau đây, mình xin đưa ra những ưu, nhược điểm của X2. - Ưu điểm: Có bàn phím QWERTY, camera 8 Megapixel chụp ảnh đẹp, nghe nhạc hay, có hai loa stereo chất lượng tốt, màn hình độ phân giải cao. Giắc 3,5 mm, pin 1500 mAh là tốt. - Nhược điểm: Màn hình nhỏ (3,2 inch), chất liệu mặt trước làm bằng nhựa nhìn rất rẻ tiền, cảm ứng không mượt, bộ nhớ trong nhỏ, chip xử lý 528 Mhz không có sự thay đổi so với X1. Nếu bạn thật sự thích X2 thì cứ mua. Nhưng nếu thích Sony Ericsson thì nên đợi một thời gian xem X10 thế nào đã. Còn nếu bạn muốn mua smartphone tôt thì có nhiều lựa chọn hay hơn X2, như HTC HD2, HTC Touch Pro 2, Nokia N900, Nexus One...