Với 6 triệu nên mua điện thoại Blackberry nào?

Thiệt tình em ko rành BB nhưng nhìn thấy ứng dụng + tiện ích văn phòng cũng khoái. Nhất là dao này làm sale cũng cần con để wifi tính toán này nọ. Em có khoảng 6tr chênh lệch xuống tí ko sao, nhờ anh em tư vấn nên mua con BB nào tốt nhất. Con nào có wifi, ổn định, ứng dụng phong phú... có chụp hình nghe nhạc càng tốt. Em nghe nói BB mua xách tay ko phải chính hãng thì bị giới hạn phần mềm lắm phải vậy ko á?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Với 6t bạn có thể cân nhắc em 8320, hàng zin nhe. Chứ mấy em 8320 dolly chỉ có 2~3 chai thôi. Chúc bạn mua được máy ưng ý!
Lương Minh Đức
Lương Minh Đức
Trả lời 14 năm trước
Ngoài 8320 bạn có thể mua được máy BB8820 Brand new mới 100%, chi tiết về sản phẩm bạn vào link này nhé : [url=http://www.vienthongnam.com/blackberry-8820-tmobile-brandnew-fullbox.html]http://www.vienthongnam.com/blackberry-8820-tmobile-brandnew-fullbox.html[/url] Chúc bạn tìm được con máy như ý [:D]
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Với 6 triệu thì 8320 - smartphone số 1 tại mĩ vào quý 1 - 2009 là hợp lí nhất bác ạ - Với giá đấy thì đủ làm 1 em brandnew trong các chú 8320 thì chú màu sapphire blue mới xuất hiện đầu năm nay là đáng chú ý nhất đấy bác!
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Với 6tr thì múc con 8820 đi bác ơi, có wifi, GPS, 88xx lại có thiết kế đẹp, nam tính. Về nguồn hàng thì bác nên đến những chỗ uy tín, đầy rẫy trên các 4rum mà bác, mấy bác thương gia cũng thật thà lắm: nếu hàng dolly thì sẽ nói là dolly chứ không lừa bác để lấy tiền như hàng chính hãng đâu. Chúc bác mau chọn 1 em BB về để khám phá ra rằng vì sao B.Obama thích xài BB.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Với nhu cầu Bạn nêu, nếu là Tôi sẽ chọn Nokia E 63 giá 4,60 triệu bảo hành chính hảng và trong máy đã cài đặt những phần mềm chính thức đáp ứng hoàn toàn cho người làm công việc kinh doanh; ngoài ra những phần phềm khác cũng khá là dể tìm. Máy đáp ứng tốt về check gmail, office document, wifi rất nhanh so với BB, nghe nhạc rất hay nếu dùng ear phone của Sony ( earphone của PSP ) Bạn cũng nên đến những nơi bán máy Blackberry, Nokia để cầm tận tay, tìm hiểu những chức năng cùa 02 loại này và đi đến kết luận. Chúc Bạn tìm được sản phẩm ưng ý.
Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Em Zenfone 6 đi bạn nhé, Asus mới ra mắt với những mẫu điện thoại cấu hình cao, kiểu dáng đẹp mắt mà không bị đơ nữa, em này thực sự dùng rất ok

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây nhé:http://techphone.vn/dien-thoai/asus/asus-zenfone-6.aspx