Làm thế nào để có thể copy được file từ máy tính vào nokia 6300?

Mọi người cho mình hỏi làm thế nào để có thể copy được file từ máy tính vào nokia 6300. có một số máy tính thì mình copy được nhưng một số thì không. Ai có thể cho mình biết cần phần mềm gì để có thể copy vào nokia 6300 ko vậy? Thanks!!
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
1. Bạn cho thẻ nhớ vào đầu đọc thẻ rồi mở ra như 1 USB bt, muốn coppy cái gì vô , xóa cái gì cũng ok 2. Bạn cài PC Suite, kết nối qua dây USB ( cái này 6300 có sẵn - rất tiện ) hoặc qua bluetooth. cài đặt, gỡ bỏ .. - cái này để bung PM nhé 3. Cắm dây usb nối máy tính, không xài PC suite thì dùng ở chế độ : thiết bị lưu trữ - cái này để coppy nhạc ảnh nhanh hơn PC suite Chúc thành công!
Thắng Nguyễn
Thắng Nguyễn
Trả lời 15 năm trước
[red]Nokia PC Suite[/red] Bạn có thể dùng nó để kết nối với 6300 của bạn. [red]Thông thường[/red] khi kết nối 6300 với PC thì PC [red]chỉ nhận thẻ thôi[/red] chứ không nhận bộ nhớ máy nên bạn chỉ có thể chuyển dữ liệu từ PC vào 6300 và ngược lại. Với Nokia PC Suite bạn có thể [red]chỉnh sửa[/red] thông tin liên lạc, danh bạ, quản lý file, tin nhắn, music, video, hình ảnh, dùng điện thoại làm modem kết nối Internet.v.v... một cách [red]đơn giản[/red]. Tuy nhiên đây là một phần mềm [red]miễn phí[/red] nên không tránh khỏi [red]những lỗi vô số nhỏ[/red] như [red]kết nối kém nhậy[/red], chuyển file [red]chậm chạp[/red], một số [red]thuật ngữ rườm rà gây khó hiểu[/red]...[:D][:D][:D] Bạn có thể tải về bản [red]Nokia PC Suite 7.1[/red] từ trang chủ Nokia ! Chúc may mắn