Tôi đang sử dụng điện thoại Nokia 6300. Máy tôi gặp trục trặc không thể chép nhạc từ máy vi tính sang thẻ nhớ Nokia 6300, tư vấn cho tôi nhé?

Tôi đang sử dụng điện thoại Nokia 6300. Máy tôi gặp trục trặc không thể chép nhạc từ máy vi tính sang thẻ nhớ Nokia 6300 (thông qua kết nối USB). Tôi đã định dạng thẻ nhớ trên máy tính cũng không được. Nhưng khi tôi gắn thẻ nhớ vào điện thoại và nhận file nhạc qua kết nối Bluetooth với điện thoại khác thì bình thường. Xin chỉ cách khắc phục. Cảm ơn!
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
- Nokia 6300 sử dụng thẻ microSD. Bạn hãy thử một thẻ nhớ khác và kết nối điện thoại với PC chọn chế độ USB Mass Storage (thiết bị lưu trữ) để kiểm tra xem tình trạng hoạt động của thẻ nhớ, nếu không được có thể là thẻ nhớ bạn bị lỗi. Bạn hãy thử dùng lệnh format trong điện thoại, nếu không bạn hãy dùng đầu đọc thẻ nhớ và format định dạng FAT trong HĐH Windows. Về việc máy bạn có thể nhận nhạc qua Bluetooth bình thường, có thể dữ liệu bạn tải qua cổng này lưu trữ vào bộ nhớ trong của máy (Phone memory). Nếu không khắc phục được, bạn hãy thử khôi phục cài đặt gốc. Nếu vẫn không được, bạn hãy mang đến các trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra phần mạch đọc thẻ nhớ