Có nên mua Nokia 5800 hay không?

Với giá gần 7 triệu, các bạn nào đã xài qua 5800 cho mình xin ý kiến nên hay không nên mua Nokia 5800 với. Cho biết lý do với nhé. Hoặc tư vấn nên mua con Nokia j ngoài 5800 luôn. Mình đã từng xài qua con cảm ứng 7710, các dòng N70, 73 và 82. Rất mong giúp đỡ, không biết tết xong nó có giảm giá không nhỉ? Thanks to all
Trần Hoàng Anh
Trần Hoàng Anh
Trả lời 15 năm trước
5800 xem phim sướng lắm cảm ứng cũng nhạy kô biết thời gian sau thế nào nhưng mà h dùng ngon lắm
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Nên mua (lý do của tớ): 1. Là Nokia & Symbian quen thuộc. 2. Màn hình quá tuyệt. 3. Chức năng có đủ. 4. Giá ổn. 5. Đã dùng chán N95 6. Tớ thích thế 7. Nokia 5800 chắc chắn sẽ giảm giá xuống,Như N95-8GB đó thôi,giảm giá thê thảm quá.Nếu lựa chọn mình vẫn chọn N95-8GB(2.8 Inch) (Có xiền thì mua luôn N97 (Full=32GB nhớ trong+16GB thẻ nhớ ngoài=48GB=Màn hình IPhone=3.5 Inch-->Dùng đã lắm Không nên mua: Không có. Vì đã mua rồi.
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Theo em ko nên mua 5800 vì các lý do sau: - cảm ứng ko nhạy như IP nếu như xài IP rồi mua 5800 sẽ rất thất vọng - loa đàm thoại bị rè còn phải fix nữa - loa ngoài nghe nhạc to mà bị rè dở hơn N81 nhìu - chụp ảnh xấu òm dở hơn cả N73 dù cùng là 3,2MP - thiết kế xấu vỏ nhựa nhìn ko sang trọng chút nào - HĐH S60 v5 còn mới quá nên chưa có nhìu ứng dụng và game - pin yếu chưa dc 1 ngày nữa (chả hỉu sao nhìu người nói pin mạnh mới ác) Tóm lại: 5800 là sự thất bại hoàn toàn của NOKIA trong việc ra mắt con cảm ứng đầu tiên ! Nếu là mình thì bỏ tiền mua N95 or N82 là hợp lý nhất!
Trả lời 15 năm trước
Tui đang xài 1 con 5800, coi phim hay video nhac thì khỏi chê, vượt xa IP, mỗi tội phải nén với độ phân giải 640x480 cho nên dung lượng hơn lớn. Nghe nhạc ổn khi dùng tai nghe ngoài, nhất là chế độ bass, nghe cực đã. Icon nhìn xì tin hơn, hệ điều hành mới nên chưa nhiều ứng dụng, nhưng được cái cài vào không bị lỗi như những hệ điều hành trước, cái nào không cài được nó báo thẳng. Lướt web nhanh nhưng thao tác không bằng IP, báo thức ổn vì có chế độ lặp lại theo ngày hay tự chọn (cái này mới vì các hệ điều hành symbian cũ không cho phép cài báo thức theo lịch, cài ngày nào xài ngày đó). Pin khá tốt, nghe nhạc ít và nghe gọi thì cũng được 3 ngày. Camera hơi tồi, ngay cả chụp ban ngày thì cũng không được nét (nếu đưa vào máy vi tính, còn nếu xem ngay trên điện thoại thì rất rõ, hix). Loa ngoài khá ổn, to và rõ, trong. Cảm ứng như thế là tốt rồi, tương xứng với mức tiền bỏ ra. Túm lại là nên mua.
nobody12
nobody12
Trả lời 15 năm trước
1. Không thể so với iphone được. Đơn giản nhất hãy nhìn giá của iphone với 5800 đi. 2. Loa tớ không bị. Và không hẳn toàn bộ 5800 đều bị lỗi thế. 3. Tớ thấy loa good hơn N81. /Tớ có cả N95, N81, E90, 5800/. 4. Công nhận là kém N73. Nhưng không đến nỗi dở vậy. Xem trên máy thì dở. Nhưng nạp vào máy vi tính thì cũng chẳng kém cạnh đâu. 5. Vỏ sang đấy chứ 6. Game & ứng dụng không quá ít và đang được phát triển. Và bao giờ chẳng phải có bước đi đầu tiên chứ. Đâu phải đùng một cái là có hết mọi thứ?. 7. Xem phim nhiều, nghe gọi nhiều, wifi kha khá, nghe nhạc cũng kha khá, pin được gần 2 ngày. /Bản thân tớ là minh chứng/ Không thể so với N95 và N82 được. Vì một bên là dòng XM, một bên là dòng Nseries. Hai thị trường khác nhau, hai mục đích khác nhau. Tớ đã dùng cả 2 N82 và N95. Hiện giờ tớ đang dùng 5800. Không có gì để chê, thậm chí là còn thích hơn hồi mới mua N95. Các bạn đừng đòi hỏi quá nhiều ở một sản phẩm giá rẻ thế này.
Pham Hung Kien
Pham Hung Kien
Trả lời 15 năm trước
Nên mua vì các lý do sau: - Hệ điều hành mới và cũng thích ứng nhiều phần mềm - Pin tốt màn hình đẹp - Loa ngoài âm thanh to, rõ hay hơn N81, N82 - Không phải trượt nên không hỏng cáp đc - Cảm ứng có phản hồi rất dễ sử dụng - Báo thức rất hay cài đc cả tuần làm việc - truy cập mạng nhanh - Rất sành điệu và ít bị đụng hàng Tôi đã dùng N81, 82 nhưng thấy chán nên đổi con này rồi Nhược điểm: Bàn phím QT hơi nhỏ nếu tay bạn to.
tannhatquan
tannhatquan
Trả lời 14 năm trước
Theo tớ thì mua đi cũng kô có gì phải hối hận lúc đầu mua thì cũng hơi chán dùng thời gian ngắn thì mới thấy nó tuyệt nghe nhạc hay lém bạn ạ, chụp ảnh bình thường chấp nhận đc, HDH mới nên ít ứng dụng , nhưng vấn đề này khỏi lo cuối năm phần mềm sẽ nâng cấp đầy đủ thôi, lướt web nhanh đã khỏi phải nói nhìu lun, gps thì rõ như ban ngày khỏi lo lạc đường, cảm ứng thì đúng là kô thể so i fond nhưng tầm tiền đó cảm ứng thề cũng là tuyệt rồi.ok mua đi nhé [;)]
nguyen hoang viet
nguyen hoang viet
Trả lời 13 năm trước

Nên mua

Hồi trước mình cũng dùng con n82 nhưng mà chán quá bán đi lấy con này

Dùng nhiều bàn phím quá cũng chán chuyển qua cảm ứng cho kịp thời đại

Bây giờ điện thoại thông minh đều phát triển dựa trên nền tảng cảm ứng hết

IPHONE ,SAMSUNG< HTC.........

luong ngoc phuong
luong ngoc phuong
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang xài N5800 đc gần 2 năm rùi nà. Nói chung xài cũng ok lắm (chơi Yeah 1 Avatar hem chat đc vì hem có bàn phím T__T ) nhưng có điều là N5800 xài 1 thời gian thì hay bị hư đèn màn hình. Ai bảo cảm ứng 5800 ko nhạy, mình xài đến giờ cảm ứng vẫn rất tốt.Nếu thường xuyên nghe nhạc hay xem phim hoặc chơi game thì 1 ngày hết pin là phải rùi, sao lại so sánh với IP (IP giá cao hơn mà ~.~ ). Tóm lại nếu thik thì cũng nên mua xài thử đi Mua hem mình bán lại nà, vì xài chán rùi mún đổi cái khác thui ^^` `