Thông tin về malata K7?

_ Nhà tôi ở duong Lac Long Quan, F.11, Q.TB, tp.HCM.Tôi có thể tìm mua dc dt malataK7 ở nơi nào gần nhất dc hay khong? _ Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa của malata K7 là bao nhiêu? _ MicroSD, TransFlash và MicroSDHC, TRANSCEND có phải là tên của cùng 1 loai thẻ nhớ hay không? [center]___xin hỗ trợ dùm tôi các thông tin trên___[/center] [right]*chân thành cảm ơn*[/right]
Trả lời 15 năm trước
Malata là Đt Trung Quốc. Chất lượng sản phẩm thì tùy thuộc vào nhiều thứ, trong đó việc sử dụng của bạn cũng là một yếu tố. Theo mình giá cả Ko quan trọng, chủ yếu là bạn thích và nói đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn là được. Nếu bạn cần mua Đt thoại thì có thể cung cấp thêm thông tin, mình sẽ giúp cho.
mickey lam
mickey lam
Trả lời 14 năm trước
Pạn ơi mình bít nhìu thông tin về máy malata lém có j` add nick pengoc_maiyeu_ox2007
Nguyễn Huy Cường
Nguyễn Huy Cường
Trả lời 14 năm trước
[:x] Minh đang sài con MALATA K7 về Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa của malata K7 theo hãng thì có ghi hỗ trợ được 1G nhưng hiện tại mình sài thẻ TransFlash 2G vẫn chạy tốt, hôm trước mình còn đút thử thẻ TransFlash 4G cũng thấy bình thường nên bạn yên tâm. - [:D] MicroSD, TransFlash và MicroSDHC, TRANSCEND hoàn toàn khác nhau bạn à! MALATA sài thẻ nhỏ thông dụng và dễ mua, hơn nữa giá lại rẽ nữa. Malata có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn ngoại trừ kết nối wifi. hi...còn nghe nhạc thì ok tuyệt hay. pin của mình cầm được tới hơn 15 ngày nên thích lắm, không mệt vi sạt pin. Còn về giá thì các cửa hàng có thể trên lệch nhau khoảng 500 ngàn đó. nên tốt hơn là bạn nên hỏi ích nhật 3 của hàng rồi hả mua. chào bạn chúc bạn vui vẻ và co được một con như y nhé.