Trải nghiệm chiếc smartphone Huawei P20 Pro.

Như các bạn đã biết Huawei P20 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng sở hữu tới 3 camera, điện thoại đã làm thỏa mãn khá tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng.
Sản phẩm hiện có giá khoảng 20 triệu đồng, cũng đáng khi máy sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ chụp ảnh như lấy nét, trí tuệ thông minh AI, xóa phông,.. và nếu bạn chưa tin hãy cùng mình đánh giá sản phẩm qua bài viết sau đây nha.

Thiết kế

Sản phẩm sở hữu thiết kế mặt kính ở cả phía trước và sau tạo nên sự liên mạch cho máy. Máy cũng sở hữu phần kim loại vững chắc tạo nên sự liền mạch. Sản phẩm còn đạt nhiều chứng nhận như chống nước IP67 như vậy bạn có thể hoàn tòa yên tâm neus chẳng may bị nước bắn vào.
Sản phẩm sở hữu màn hình 6.1 inch tích hợp tấm nền Super AMOLED có tai thỏ hình chữ V là vị trí của micro thoại và camera trước. Sản phẩm sử dụng thiết kế màn hình tràn mặt trước. Phía sau vẫn là vị trí quen thuộc của camera và hệ thống cảm biến.


Cạnh máy là vị trí của khe sim nano ở cạnh trái và không có khe cắm thẻ micro SD nhưng đừng lo khi bộ nhớ máy lên tới 128 GB. Cạnh phải là vị trí của nút nguồn và âm lượng. Cạnh dưới của máy là cổng USB- type C và loa ngoài.

Cấu hình

Phần này sản phẩm cũng không khiến người dùng phải thất vọng khi sở hữu vi xử lý Kirin 970, RAM 6 GB và 128 GB bộ nhớ trong. Máy thao tác mượt mà mọi tác vụ và mang độ trễ cực thấp.


Ngoài sở hữu hệ thống bảo mật bằng vân tay máy còn sở hữu hệ thống nhận diện khuôn mặt để bạn có thể mở khóa khi tay không tiện để có thể mở khóa bằng vân tay. Khả năng nhận diện bằng khuôn mặt cũng vô cùng nhạy bén dù bạn có mở khóa trong môi trường thiếu sáng.

Cảm nhận

Máy sử dụng hệ điều hành Android với gia diện EMUI 8.1 nên khá khó khi sử dụng lần đầu nhưng nếu đã sử dụng rồi thì chắc chắn bạn sẽ thích mê đấy. Ba phím điều hướng quen thuộc đã được thay thế bằng nút Home tích hợp cảm biến. Nếu bạn muốn mở bất kì ứng dụng nào thì chỉ cần ấn nút vào biểu tượng ứng dụng hay kéo về phím Home là có thể mở thật đơn giản.


Camera có lẽ là điều đáng chú ý nhất của sản phẩm. Với những gì mình bạn đã có thể hình dung được những gì mà sản phẩm làm được. Trí tuệ thông minh giúp máy có khả năng chụp của máy siêu tốt, máy ảnh sẽ bắt lại mọi khoảng khắc đẹp nhất của bạn. Bạn có thể xem vài bức hình sau để có thể rõ ràng hơn.

Hy vọng với những gì mình chia sẻ bạn đã có thể hiểu kĩ hơn về sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào