Khám phá RED Hydrogen One - một chiếc điện thoại holographic đầy tham vọng

RED không phải là một ông lớn trong cuộc chơi về Smartphone, nhưng đã bước chân vào để cho ra đời RED Hydrogen One - một chiếc smartphone tham vọng nhất trong nhiều năm qua với cấu hình thuộc dạng đỉnh. Liệu nó đã đủ hấp dẫn với người dùng. Hãy vén màn để rõ hơn về chiếc điện thoại này.

Thực ra chiếc điện thoại này là một phần của một hệ thống dạng module gồm nhiều camera và các công cụ kiến tạo đa phương tiện khác. Chính vì điều đó mà  RED Hydrogen One có dải pogo pin dưới mặt lưng.

Chiếc Hydrogen One rất lớn, được trang bị cổng USB C, loa và jack cắm tai nghe. Thiết kế của chiếc máy này thiên về hướng công nghiệp. Có 2 bản là nhôm và titanium.

Thân máy hoàn toàn từ chất liệu kim loại. Nút nguồn có cảm biến vân tay. Camera của RED chính là vuc khí lợi hại để cạnh tranh với các đối thủ khác. Màn hinh sử dụng công nghệ 4-view, chuyển đổi giữa 3 chế độ: 2D tiêu chuẩn, 3D, và holographic.

RED đã khẳng định chất lượng âm thanh của chiếc máy này, hiệu ứng khá ấn tượng với người sử dụng.

Với tư cách là một cỗ máy kiến tạo và hiển thị hologram, RED Hydrogen One là một bước tiến công nghệ rõ rệt so với trước đây.

Sức hút của chiếc smartphone này đến từ chính camera của nó nhưng thực chất camera này chỉ phù hợp với một số người. Mọi điều kì diệu của chiếc máy này sẽ chỉ được công nhận khi ra mắt hoàn chỉnh mà thôi.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm thông tin về chiếc điện thoại đặc biệt này. Hãy ủng hộ và đón nhận những bài viết tiếp theo đến từ Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào