Liệu iPhone X có là sự lựa chọn tốt nhất?

Với thiết kế độc đáo cùng nhiều cải tiến mới trong kỹ thuật, tuy nhiên, iPhone X bị đánh giá là smart phone không bền như các thế hệ tiền nhiệm của nó!

Trang Consumer Reports đánh giá cao những thay đổi của iPhone X, từ thiết kế, đến camera kép và màn hình OLED sáng đẹp và rất nhiều yếu tố khác nữa. Tuy nhiên, tạp chí này đánh giá iPhone X không là một chiếc smart phone đáng để người ta bỏ ra 1000$ để sở hữu vì nó không được bền như 2 người anh em ra mắt cùng lúc - iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Theo thí nghiệm này, 3 chiếc iPhone: iPhone 8, 8 Plus và iPhone X được làm rơi bởi các nhân viên của Consumer Reports. Một chiếc thì vẫn còn dùng được sau 50 lần rơi, còn không thể dùng được sau 100 lần rơi. Hai chiếc còn lại thì không thể dùng được sau 50 lần rơi! Nếu so với các smartphone khác như bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+, iPhone X kém bền hơn nhiều!

 

Tuy nhiên, báo cáo của Consumer Reports rất khác biệt so với báo cáo từ EverythingApplePro. Trang web này lại cho rằng iPhone X có độ bền hơn hẳn so với bộ đôi 8 và Samsung S8 và S8+.

 Còn bạn thì sao? Ý kiến cả bạn thế nào?

Chưa có câu trả lời nào