Top 4 smartphone xuất sắc nhất trong năm 2017.

Năm 2017 đã đi qua được gần một tháng, năm qua đã có nhiều smartphone ra mắt, cho tới nay thì sức hút của nó vẫn chưa hề thuyên giảm và có phần lấn át các smartphone mới ra mắt. Hãy cùng mình điểm qua vài sản phẩm ấn tượng, không thể bỏ qua.
iPhone X

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kỷ niệm mười năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của hãng nên không có phải bất ngờ khi iPhone X lọt top những smartphone tốt nhất 2017. iPhone X hiện là phiên bản iPhone cao cấp nhất của nhà Apple.

Sản phẩm sở hữu thiết kế màn hình tràn viền với tỷ lệ chia màn hình mới. iPhone X cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, tiêu biểu là việc loại bỏ cảm biến vân tay Touch ID và nút Home vật lý quen thuộc để áp dụng cảm biến Face ID. Chiếc iPhone này của hãng cũng là sản phẩm đầu tiên được trang bị camera nằm dọc mặt lưng và tận dụng lợi thế công nghệ AR.


Samsung Galaxy A8 & A8+ 2018

Galaxy A8/ A8+ là bộ đồi smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp của Samsung, sản phẩm sở hữu nhiều tính năng cao cấp của dòng smartphone Galaxy S và Galaxy Note. Màn hình của hai chiếc smartphone kích thước 5.6 inch với Galaxy A8 và 6 inch với Galaxy A8+, có tỷ lệ 18,5:9 kết hợp thiết kế tràn viền độc đáo. Công nghệ hiển thị Super AMOLED cũng được tích hợp cho màn hình ở cả hai máy.

Ngoài ra, bộ đôi Galaxy A8/A8+ cũng sở hữu hệ thống camera selfie kép khẩu độ f/1.9 và khả năng tự động lấy nét chính xác. Về cấu hình, máy sở hữu chip của nhà Exynos 7885 gồm 2 lõi tốc độ 2,2 GHz có hỗ trợ thêm cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt. RAM của A8 là 4 GB còn A8+ là 6 GB, dung lượng pin thì lần lượt là 3.000 mAh và 3.500 mAh. Các công nghệ khác được trang bị như tính năng “Always on Display”, kháng nước và bụi.


OPPO F5 Youth

Thuộc phân khúc smartphone tầm trung giá rẻ nhưng Oppo F5 Youth không hề khiến người dùng thất vọng với màn hình thiết kế tràn viền tỉ lệ 18: 9 đem đến khả năng hiện thị rộng nhất có thể. Màn hình có độ phân giải Full HD+ 6 inch đem lại trải nghiệm cực khoái.

Về cấu hình, Oppo F5 Youth sở hữu vi xử lý Mediatek Helio P23, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ micro SD. Ngoài ra, máy hỗ trợ 2 sim, pin trang bị dung lượng 3200 mAh, camera sau 13MP, khẩu độ f/2.2, camera trước 16 MP, khẩu độ f/2.0.

Mobiistar Prime X Max 2018

Sản phẩm sở hữu màn hình HD+ 6 inch tỷ lệ 18:9 cùng tấm nền IPS nên hình ảnh hiển thị được đánh giá khá tốt. Về cấu hình, máy sở hữu vi xử lý Meditek Helio P25, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tới 256GB. Mobiistar Prime X Max 2018 đặc biệt sở hữu dung lượng pin khủng- 4010 mAh cho bạn thoải mái sử dụng tới 2 ngày. Về công nghệ bảo mật, máy cũng sở hữu hệ thống cảm biến vân tay thông minh.

Chưa có câu trả lời nào