Smartphone nào đang dược yêu thích cho dịp tết 2018

Dịp cuối năm luôn là thời điểm mà mọi người có dịp sắm sửa những chiếc điện thoại mới để chơi tết. Hiện nay, bộ đôi Samsung Galaxy A8 và A8+ đang chiếm nhiều tình cảm của người dùng nhờ thiết kế và tính năng “đáng đồng tiền bát gạo”.

Được Samsung trau chuốt

Có thể thấy những chiếc điện thoại dòng Galaxy A luôn được Samsung để ý và dành nhiều ưu ái trong thiết kế cũng như quà quảng bá. Chính vì vậy mà bộ đôi Galaxy A8/A8+ cũng được trang bị những tính năng cao cấp đi kèm với thiết kế chi tiết vô cùng tinh xảo.

Có thể kể đến ở bộ đôi Galaxy A8/A8+ lad khả năng chống nước, kháng bụi và chịu thời tiết khắc nghiệt.

Phần ốp lưng tinh xảo với thiết kế kính cong 3D, màn hình tràn viền vô cực – đặc trưng của các sản phẩm cao cấp của Samsung. Với kích thước màn hình 5,2 và 5,6  inch hãng cũng áp dụng tỷ lệ vàng 18.5:9 dành cho bộ đôi này. Do đó chiếc điện vẫn vừa tay người dùng mà vẫn có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Bên canh thiết kế, Samsung còn trang bị thêm những tính năng đỉnh cao cho bộ đôi: Face ID, cảm biến vân tay một chạm, hỗ trợ sạc nhanh, USB Type-C,…

Tiện ích đa dạng, hỗ trợ tối ưu cho người dùng

Samsung mang lại trải nghiệm vi xử lý Exynos 7885 với 8 nhân chạy trên nền Android 7 mới nhất cho bộ đôi Galaxy A8/A8+. Một điểm cộng nữa cho bộ đôi này chính là dung lượng pin “khủng” 3.500 mAh. Máy cũng hỗ trợ bộ nhớ cơ sở là 32GB và RAM 4GB với mức giá tầm trung thì cấu hình này là khá tốt so với các đối thủ cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, khi dùng các sản phẩm của Samsung bạn cũng được gia nhập vào hệ sinh thái Samsung, nhờ vậy mà mang lại trải nghiệmm hỗ trợ tuyệt vời về các tính năng thư giãn, giải trí.

Lưu giữ hình ảnh tuyệt vời

Khả năng chụp ảnh chuyên nghiệm nhờ sở hữu cụm camera kép mặt trước thêm vào đó là tích hợp tính năng Live Focus – xóa phông chủ động. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân và gia đình.

Chắc chắn bộ đôi Samsung Galaxy A8/A8+ sẽ là “người bạn đồng hành” vào những dịp tết để giúp bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mãi bên cạnh giá đình. Còn chần chừ gì nữa bạn hãy mua ngay cho mình chiếc điện thoại này để dịp tết này thêm thú vị nhé.

Chưa có câu trả lời nào