Bạn đã biết Nokia 6 đã được trang bị cấu hình khủng thế nào chưa?

HDM mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Nokia 6 vào ngày 5/1/2018. Trước đó thì nhà sản xuất cũng thông báo sẽ cho ra mắt Nokia 7 tại Ấn Độ. Có thể nói phiên bản Nokia 6 lần này sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ trong cấu hình khiến người dùng ngạc nhiên.

Cấu hình Nokia 6

Theo trang Gizchina, Nokia 6 phiên bản 2018 lần này có sự thay đổi so với phiên bản năm 2017. Việc lớn nhất chính là bỏ cảm biến vân tay và nút Home ở mặt trước giống những dòng Android ra mắt năm 2017. Tất cả nút điều hướng đều đưa vào màn hình trong. Thêm nữa Nokia 6 được tích hợp bản cập nhật Android 8.0 mới nhất giúp người dùng có sự trải nghiệm mới ngay từ lần đầu dùng thử.

Người sử dụng sẽ trải nghiệm gì ở Nokia 6

Phiên bản Nokia 6 lần này được HDM cho biết có sự lên đời Android Oreo ngay từ lần khởi động đầu tiên. Ngoài ra thì Nokia 6 tại Trung Quốc sẽ được cung ứng thêm một số dịch vụ đi kèm theo như: Dịch vụ Google, dịch vụ đi kèm này không thể gỡ cài đặt vì nó đã bị mặc định đính kèm.

Hãy tiếp tục cập nhật các tin tức mới nhất từ chúng tôi để tham khảo giá và chất lượng của phiên bản Nokia 6 lần này nhé.

Chưa có câu trả lời nào