ITel S41 với thiết kế đẹp, RAM 3GB, cảm biến vân tay có đáng mua?


Khi quyết định lựa chọn cho mình một chiếc smartphone ở mức giá dưới 3 triệu đồng, người dùng thường chỉ có 2 lựa chọn: một là thiết kế đẹp nhưng cấu hình không quá mạnh, hai là thiết kế không được bắt mắt nhưng cấu hình mạnh. Với iTel S41 bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sẽ có được cả hai thứ này.

1. Thiết kế máy

Về cơ bản, iTel S41 có thiết kế khá bắt mắt với các đường gân vàng chạy dọc 2 viền trên dưới. Màu sắc chủ đạo là sắc đen tuyền tạo nên vẻ sang trọng rất khó có được từ các mẫu smartphone ở tầm giá này.. Có thể nhiều người không thích chất liệu nhựa của máy nhưng đây lại là yếu tố làm giảm trọng lượng và giúp cho nắp lưng của itel S41 có khả năng tháo rời, thuận tiện cho việc thay SIM và thẻ nhớ.

Mặc dù không được thiết kế nguyên khối nhưng iTel S41 vẫn rất cứng cáp khi cầm nắm, các phím bấm có độ nảy tốt và dễ thao tác khi sử dụng.

iTel S41 được trang bị màn hình 5 inch HD và được bảo vệ bởi mặt kính cong 2.5D, cùng tấm nền IPS giúp cho việc hiển thị màu sắc tốt và góc nhìn của máy khá ổn. Các phím điều hướng cũng được thiết kế cách điệu nên trông đơn giản và tinh tế hơn.

Camera trước và sau 8 MP cho chất lượng ảnh không quá nổi bật mà chỉ dừng ở mức chấp nhận được. Lợi thế của iTel S42 là việc thiết kế đèn flash ở mặt trước giúp cho việc selfie trong bóng tối được tốt hơn.

2. Cấu hình

+ Chip xử lý MT6737

+ RAM 3GB

+ Bộ nhớ trong 16 GB

Cấu hình này không quá nổi bật trong khoảng giá này nhưng bù lại, dung lượng RAM lên đến 3GB giúp ứng dụng không bị load lại trong khi sử dụng để người dùng có thể thoải mái đa nhiệm.

+ Điểm cộng của iTel S41 là vẫn được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt sau mặc dù mức giá khá rẻ. Đây là điều mà rất ít máy có được trong tầm giá này.

+ Pin 2700 mAh – đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản.

Nhìn chung, với thiết kế đẹp, dung lượng RAM lớn, iTel S41 rất đáng để tham khảo ở tầm giá dưới 3 triệu đồng. Nếu bạn chỉ cần thêm một chiếc máy dự phòng hoặc nhu cầu sử dụng không quá nhiều thì iTel S41 sẽ là lựa chọn không tồi.

Gh Demo
Gh Demo
Trả lời 6 năm trước
Khi quyết định lựa chọn cho mình một chiếc smartphone ở mức giá dưới 3 triệu đồng, người dùng thường chỉ có 2 lựa chọn: một là thiết kế đẹp nhưng cấu hình không quá mạnh
Khi quyết định lựa chọn cho mình một chiếc smartphone ở mức giá dưới 3 triệu đồng, người dùng thường chỉ có 2 lựa chọn: một là thiết kế đẹp nhưng cấu hình không quá mạnh