Liên tục mắc lỗi, iPhone X có khiến bạn thất vọng?

Được ra mắt trong sự chờ đợi, thế nhưng chỉ sau 2 tuần lộ diện, chiếc điện thoại “siêu hot” này đã bị phát hiện ra những lỗi được xem là không đáng có.

Là chiếc điện thoại được Apple trang bị màn hình OLED 5,8 inch đầu tiên với độ phân giải 2436 x 1125 pixel. Thế nhưng, nếu như Galaxy S8 hay Note 8 có độ sáng tối đa lên tới 1000 nit thì iPhone X chỉ đạt được mức 625 nit. Bên cạnh đó, iPhone X cũng bị xuất hiện sọc màu trên màn hình, và khi nhìn nghiêng trên màn hình sẽ có màu ám xanh.

Bên cạnh đó trong nhiệt độ quá lạnh chiếc iPhone này cũng bị đơ phần cảm ứng và pin xống giảm nhanh hơn hoặc có thể bị tắt đột ngột. Thế nhưng theo nhà sản xuất cảnh báo thì chỉ khi nhiệt độ xuống dưới mức 0 độ hoặc trên 35 độ thì mới gặp phải những vấn đề trên và khi nhiệt độ trở về mức “an toàn” thì thiết bị này sẽ hoạt động bình thường.

Ngoài ra các khách hàng bên Mỹ cũng phàn nàn rằng không thể kích hoạt máy khi mua của nhà mạng AT&T và Verizon. Tuy nhiên khi dược hỏi về vấn đề trên thì nhân viên của Apple giả thích là do có quá nhiều người dùng cùng một lúc dẫn đến khách hàng không thể kích hoặt được. Với trường hợp trên các bạn có thể khởi động lại máy hoặc thông qua iTunes. Nếu như 2 cách trên vẫn không được thì có lẽ bạn cần thêm thời gian để chờ và khởi động lại máy hoặc không phải chờ để sử dụng một nhà mạng khác.

Đặc biệt, chiếc iPhone được coi là phiên bản mỏng manh nhất. Mặt kính được thiết kế từ kính nguyên khối, bởi vậy khi rơi iPhone X sẽ dễ vỡ hơn những vết nứt có thể xuất hiên ngay từ khi vừa rơi lần đầu tiên. Bở vậy khi sử dụng Iphone X bạn cần sắm cho mình những chiếc ốp để bảo vệ máy nhé.

Ngoài những lỗi trên, về âm thanh iPhone X cũng mắc phải những “ hạt sạn ”. Khi sử dụng loa ở mức cao nhất sẽ phát hiện ra những âm thanh lạ, không chỉ vậy có một số bình luận, khi sử dụng ở mức 50% âm thanh cũng bị méo và vỡ. Cuối tháng 9, Apple cũng nhận rất nhiều sự phản hồi phàn nàn về những tiếng động khó chịu khi họ nghe điện thoại.

Với những lỗi trên nhà sản xuất cũng đã có cách khắc phục. thế nhưng vẫn khiến người dùng cảm thấy không hài lòng. Liệu rằng trong thời gian tới với những sản phẩm sắp được ra mắt tiếp theo, Apple có khắc phục những lỗi còn tồn tại trên và có làm hài lòng các khách hàng trên toàn thế giới không?

Chưa có câu trả lời nào