Ứng dụng bokeh chuyên nghiệp cho camera kép của iPhone

Nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại được tích hợp camera kép của Apple, chế độ chụp chân dung chưa làm bạn hài lòng vì thiếu chân thực, thì ứng dụng Focos dưới đây chính là một gợi ý cho bạn.

Focos là một ứng dụng đươc phát triển từ lập trình viên đã tạo ra hai ứng dụng nổi tiếng Colorburn và MaxCurve. Ứng dụng có khả năng tùy chỉnh những hình ảnh được chụp bằng camera kép trên các thiết bị iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X với các hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp và thực tế hơn.

Người dùng có thể tùy chỉnh hình dáng của bokeh và tạo ra các hiệu ứng một cách chuyên nghiệp bằng các tùy chọn Creamy hay Swirly. Những bức ảnh được chup ở chế Portrait Mode trên camera kép của Apple có thể được xử lý hậu kì kĩ càng cũng như lấy nét tùy chỉnh, đem đến độ sâu cho bức ảnh.

Bạn sẽ hài lòng với những bức hình được chỉnh sửa nhờ Focos với những tùy biến hiệu ứng mà bạn thích. Chắc chắn những bức hình sẽ đẹp hơn trông thấy so với những gì mà Apple xử lý trên ứng dụng chụp ảnh của họ.

Bạn có thể tải ứng dụng này trên các thiết bị iPhone 7 Plus, 8 Plus, iPhone X từ trang chủ của chủ Focos hay trên App Store từ điện thoại với giá hoàn toàn miễn phí.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm của Apple có tích hợp camera kép trên trang Vật Giá theo link dưới đây:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=apple&show=product&sort=4&iCat=438

 

Chưa có câu trả lời nào