Làm thế nào để phân biệt hàng thật cho đồ điện tử?

Ngày nay, các thiết bị điện tử dần đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống công nghiệp hiện đại của chúng ta. Do đó, các công ty, doanh nghiệp ngày một cho ra những sản phẩm công nghệ sáng tạo, thiết yếu với người tiêu dùng. Tuy nhiên, để phân biệt "thật- giả" cho các sản phẩm đó cũng là mối quan tâm cấp bách hiện nay, cùng vatgia.com điểm qua vài mẹo nhỏ hữu ích này nhé!

Kiểm tra thật kỹ bao bì

Đối với những sản phẩm điện tử chính hãng, bao bì bên ngoài thường được làm rất tỉ mỉ, cẩn thận, đặc biệt là phần seal máy. Do đó, các sản phẩm nhái

 

thường được đóng trong bao bì sơ sài. Chú ý chất lượng in của vỏ hộp, các đường mép sắc nét, không bị méo, rách hay phông chữ rõ ràng sẽ giúp bạn tránh được những sản phẩm nhái kém chất lượng

Không bỏ qua sách hướng dẫn

Sách hướng dẫn bao gồm tất cả những thông tin quan trọng về sản phẩm, do đó, sách sẽ được viết bằng ngôn ngữ của quốc gia bạn mua. Nếu đây là thiết bị nhập khẩu thì đơn vị phân phối dán trên sản phẩm ít nhất cũng được viết bằng tiếng Việt, từ đó, bạn có thể nhận biết được đây là sản phẩm không được phân phối chính hãng.

Phông chữ, logo không sắc nét

Logo chính là bộ mặt của công ty sản xuất ra mặt hàng bạn mua, vì lẽ đó mà nó thường được làm cẩn thận, tỉ mỉ, không thể cẩu thả được. Chú ý đến logo trên sản phẩm để tự phân biệt hàng thật, hàng giả khi mua các thiết bị công nghệ, điện tử nhé.
Vatgia.com cũng giới thiệu các sản phẩm công nghệ tốt, chính hãng đến bạn đọc, truy cập vatgia.com để chọn lựa những mặt hàng điện tử uy tín, đảm bảo nhé!

Vật liệu cấu tạo

Các thương hiệu uy tín, nổi tiếng sẽ từ chối các vật liệu quá rẻ tiền để đảm bảo mặt chất lượng cũng như uy tín cho công ty. Nếu nhận thấy thiết bị bạn định mua có chất liệu cao su, nhôm, nhựa,... không được mịn, chắc chắn, đường viền sắc nét, hoàn chỉnh thì hãy cân nhắc lại nhé

Sạc pin

Sạc pin thường được hoàn thiện sắc nét hoàn chỉnh đến từng chi tiết, đồng nhất về màu sắc, cũng như phần kim loại sáng bóng, không tồn tại các chi tiết thừa, đặc biệt là điểm nối giữa hai loại vật liệu. Các thương hiệu nổi tiếng luôn đầu tư kĩ lưỡng vào thiết bị sạc để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Cáp kết nối hoàn thiện kém

Cáp nối cũng là một bộ phận bạn nên để ý để phân biệt hàng thật, giả khi mua các sản phẩm công nghệ, điện tử. Hãy cân nhắc kỹ nếu sản phẩm bạn định mua phần cáp nối có các chi tiết thừa, màu sắc không đồng nhất, chữ in bị loang nhé!

Hi vọng bài viết trên của Vật giá sẽ giúp ích bạn trong việc tránh những sản phẩm nhái , kém chất lượng! Cùng ngó qua các sản phẩm điện tử đúng hãng, chất lượng tốt ở vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào