Moto G5S Plus có thiết kế cứng cáp và nam tính

Tại sự kiện MWC diễn ra hồi tháng 2/2017, Lenovo đã tung ra Moto G5 và Moto G5 Plus, những chiếc smartphone thân thiện, giá thấp nhưng sở hữu thiết kế nhôm cao cấp và được trang bị cảm biến vân tay... Tiếp nối bộ đôi sản phẩm này sẽ là Moto G5S và Moto G5S Plus, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 25/7 sắp tới.

Không rõ do sơ ý hay cố tình mà hình ảnh tiếp thị cho Moto G5S và Moto G5S Plus đã bị lộ. Có vẻ như cả hai sẽ nhận được một số nâng cấp quan trọng. Theo một nguồn tin nội bộ, phần khung của G5 và G5 Plus chỉ được làm từ nhựa, bọc vỏ kim loại nhưng điều đó sẽ thay đổi ở G5S và G5S Plus vì khung vỏ sẽ được làm hoàn toàn từ nhôm.

Màn hình cũng sẽ được mở rộng, Moto G5S là 5,2 inch, trong khi G5S Plus là 5,5 inch. Trước đó, G5 và G5 Plus có màn hình 5,0 và 5,2 inch tương ứng. Chúng ta có thể trông đợi một bộ xử lý cao cấp hơn, bộ nhớ RAM nhiều hơn và camera cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Thay đổi lớn nhất là ở G5S Plus trang bị camera kép, với bộ cảm biến 13MP cho cả ảnh màu và đen trắng. Trong khi đó G5S vẫn sẽ được giữ nguyên camera đơn. Ở mặt trước, camera selfie cũng được nâng cấp lên 8MP từ 5MP.

Với cấu hình như vậy, hai chiếc điện thoại mang nhãn hiệu Moto sắp xuất hiện sẽ được xếp vào hạng trung cấp và giá bán chắc chắn phải nhỉnh hơn so với Moto G5 và Moto G5 Plus hiện tại. 

Chưa có câu trả lời nào