Prime X Max 2018 là chiếc smartphone đầu tiên của Mobiistar góp mặt ở phân khúc tầm trung

Jumbo S2 Dual và Prime X Max có giá lần lượt 3,8 và 6,8 triệu đồng, trang bị cấu hình khá mạnh và camera nhiều tính năng.

Tại sư kiện Tech Forum vừa diễn ra, Mobiistar - nhà sản xuất di động trong nước có thị phần lớn nhất - cho ra mắt 2 mẫu di động mới hướng đến nhóm người dùng tầm trung.

Mobiistar Zumbo S2 Dual là bản kế nhiệm của chiếc S2 ra mắt hồi tháng 5. Smartphone này trang bị chip MT67373T, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.000 mAh.

Máy sử dụng vỏ nhôm, cảm biến vân tay mở khóa trong 0,3 giây. Cụm camera kép bao gồm một camera 13 MP góc rộng 80 độ và một camera góc siêu rộng 120 độ với 6 lớp thấu kính, giúp nâng cao trải nghiệm selfie nhóm. Ứng dụng camera của máy cũng có các bộ lọc để làm đẹp gương mặt, giảm hiệu ứng mắt cá khi chụp selfie góc rộng. Thiết bị này có giá 3,79 triệu đồng.

Trong khi đó, Prime X Max sở hữu nhiều tính năng ăn khách như camera kép, màn hình vô cực. Model này trang bị màn hình 6 inch HD+, tỷ lệ 18:9, bộ vi xử lý MediaTek Helio P25, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB, thỏi pin 4.010 mAh cùng ứng dụng quản lý pin thông minh.

Máy sử dụng camera kép độ phân giải lần lượt 13 và 5 megapixel, giúp chụp xóa phông trực tiếp trên màn hình. Trong khi đó, phía trước cũng là 2 camera, một góc thông thường, một siêu rộng, vừa làm đẹp gương mặt, vừa làm mờ hậu cảnh.

Chưa có câu trả lời nào