Top 5 sản phẩm smartphone đáng mua nhất với 13 triệu đồng

Với 13 triệu đồng, bạn có rất nhiều sự ựa chọn cho các sản phẩm điện thoại thông minh. Có thể điểm danh một số ông lớn trong ngành như Apple, Samsung, Oppo, Sony,… Dưới đây sẽ là 5 gợi ý các mẫu điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc hạng sang.

1. Samsung Galaxy A7

Samsung Glaxy A7 là phiên bản mới nhất của dòng Samsung Galayxy mà được giới chuyên gia đánh giá khá cao. Máy có thiết kế nổi bật với viền kim loại chắc chắn và mặt kính cong 3D. Màn hình Super AMOLED 5.7 inch Full HD giúp cho mức độ hiển thị sắc nét và tươi sáng. Bạn sẽ có thể hoạt động cả ngày với dung lượng pin lớn 3.600 mAh có hỗ trợ sạc nhanh cùng bộ vi xử lý Exynos 7880 và RAM 3GB.

2. Oppo F3 Plus

Nếu bạn thích sự mềm mại và khả năng chụp ảnh siêu đẹp thì thiết kế của Oppo F3 Plus sẽ là lựa chọn của bạn. Thiết kế bo tròn, cụm camera selfie kép 16MP với khẩu độ lớn f/1.7 và 8MP có góc rộng giúp việc selfie nhóm được dễ dàng.

Cấu hình của máy cũng vượt trội với vi xử lý Snapdragon 653, bộ nhớ trong 4GB và dung lượng pin khủng lên tới 4000 mAh có khả năng sạc nhanh VOOC. Máy cũng có màn hình lớn 6 inch Full HD hiển thị sắc nét.

3. Samsung Galaxy C9 Pro

Galaxy C9 Pro là đối thủ nặng kí trong phân khúc cận cao cấp khi có cấu hình được trang bị chip xử lí Snapdragon 653 và bộ nhớ trong lên tới 6 GB. Máy cũng có màn hình lớn 6 inch Full HD, trang bị camera trước – sau 16MP tuyệt vời. Đặc biệt, pin 4000 mAh và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 sẽ  giúp bạn hoạt động cả ngày.

4. Sony Xperia XZS

Sony Xperia XYZ mang vẻ ngoài đặc trưng của phong cách Monolithic mạnh mẽ và nam tính. Với CPU Snapdragon 820, RAM 4GB và pin 2900 mAh, máy cũng rất đảm bảo khi được tích hợp nhiều công nghệ an toàn.

Đặc biệt, công nghệ Nhật Bản gây ấn tượng ở camera 19MP Motion Eye và khả năng quay Super Slow Motion 960 khung hình/giây tuyệt vời. Ngoài ra, Sony Xperia XYZ còn được trang bị chuẩn kháng nước và bụi IP68 không lo máy bị bụi bẩn hay vi khuẩn xâm nhập.

5. Nokia 8

Đánh dấu sự quay trở lại của Nokia, Nokia 8 đã không làm thất vọng người hâm mộ với thiết kim loại nguyên khối cứng cáp, sang trọng. Với vi xử lý Snapdragon 835 8 nhân 64-bit thuộc loại mạnh nhất hiện nay, RAM 4GB và pin 3090 mAh.

Máy có màn hình 5.3 inch, độ phân giải Quad HD và tấm nền IPS giúp sự hiển thị sắc, màu sắc trung thực và độ sáng cao. Cụm camera kép với selfie góc rộng lấy nét theo pha tự động mặt trước giúp chất lượng của những tấm ảnh được nâng cao.

Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý ngay trên vatgia.com với mức giá hấp dẫn nhất!

Chưa có câu trả lời nào