Smartphone nào đáng mua trong tầm giá 2 triệu đồng?

Ngày nay, công nghệ càng phát triển, smartphone đã trở thành một trong các sản phẩm không thể thiếu đối với chúng ta. Với phân khúc 2 triệu đồng, một số tiền tương đối liệu có thể mua một chiếc smartphone với cấu hình ổn và thiết kế đẹp? Coolpad Roar 3 và Roar Plus là sự lựa chọn cho bạn khi đã ghi điểm bởi đông đảo người dùng kể từ khi bán ra mắt tại Việt Nam.

Đây đều là những smartphone giá rẻ nhưng với thiết kế đẹp: viền bo tròn mềm mại ở các cạnh, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, thông số kỹ thuật tương đối ổn và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, Coolpad Roar 3 được “chăm chút” hơn Roar Plus.

  1. Coolpad Roar 3

Có thể điểm qua một số thông số kĩ thuật nổi bật của chiếc Roar 3 như: Màn hình 5 inch IPS LCD 720p, Chíp xử lí VXL Qualcomm Snapdragon 410, Bộ nhớ trong 2 GB, Camera sau 8 MP với nhiều tính năng thú vị khi chụp hình cùng camera phụ 5 MP hỗ trợ đầy đủ chức năng làm đẹp khi selfie. Đặc biệt là dung lượng pin khủng lên đến 2.500 mAh.

  1. Coolpad Roar Plus

Kém cạnh một chút nhưng Roar Plus vẫn rất hấp dẫn các bạn trở bởi mức giá khiêm tốn hơn một chút. Máy vẫn sử dụng màn hình 5 inch 720p, được trang bị CPU VXL 4 nhân 64bit, camera chính 8 MP và camera phụ 2 MP thoải mái cho bạn lưu lại những bức hình xinh đẹp cùng bạn bè và người thân với dung lượng pin 2.000 mAh.

Hai sản phẩm trên là sự lựa chọn tuyệt vời cho dòng điện thoại giá rẻ. Với uy tín và vị thế là nhà sản di động đứng thứ 4 tại thị trường nội địa tại Trung Quốc và xếp thứ 7 trên thế giới, Coolpad cũng đã ra mắt một một số sản phẩm nổi bật như Cool M7 siêu mỏng, có camera kép hay Cool Play 6 với thông số và thiết kế ấn tượng (giá bán khoảng 5 triệu đồng).

Hy vọng rằng đây sẽ là gợi ý giúp bạn chọn lựa được chiếc điện thoại phù hợp với túi tiền của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu điện thoại khác với giá cả hấp dẫn tại vatgia.com. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

                                                      

Chưa có câu trả lời nào