Oono - chiếc điện thoại đánh dấu sự hồi sinh của thiết kế nắp trượt

Chẳng phải Note8, không phải Mi Mix mà Oono mới là chiếc điện thoại đến từ hãng Trung Quốc Oono gây ấn tượng nhất nửa cuối năm 2017 này với thiết kế không viền đích thực và táo bạo với tham vọng hồi sinh thiết kế nắp trượt một thời.

Oono là tên hãng điện thoại đến từ Trung Quốc, mới vừa tung ra thị trường mẫu smartphone mới gây được chú ý lớn trong giới.

Hiện nay các điện thoại thong minh với “màn hình không viền” dài hơn, có tỷ lệ 18:9 giờ đây đang dần trở nên phổ biến hơn khi các nhà sản xuất đang tìm cách tối ưu hóa phần diện tích mặt trước, vậy việc loại bỏ toàn bộ viền ở các cạnh dường là điều thật sự khó, loa thoại với camera selfie sẽ ở đâu, chưa kể đến các cảm biến khác nữa, chúng ta thực sự chờ đợi một sự đột phá lớn.

Những câu hỏi trên đã tạo cảm hứng cho hãng điện thoại Oono có quyết định táo bạo: hồi sinh thiết kế nắp trượt của điện thoại ngày trước, dù nghe có vẻ rất điên rồ. Thế nhưng nhờ có phần bên dưới mà smartphone không viền thực thụ của bạn vẫn sẽ có camera trước, vẫn sở hữu đủ các loại cảm biến lẫn loa thoại, thật thú vị vì điều này tuy sẽ khiến chiếc điện thoại dày dặn hơn một chút, tuy nhiên đó lại là cơ hội hoàn hảo bất ngờ để đặt một viên pin dung lượng cực lớn vào máy mà!

Dù sao đi nữa đây có vẻ như là một sáng kiến rất thú vị tính đến thời điểm này, và Oono vẫn đang tiến hành hoàn thiện sản phẩm và sẽ chiếc điện thoại này sẽ sớm đến tay người dung trong thời gian sắp tới.

 

Chưa có câu trả lời nào