Một số thông tin xung quanh smartphone có màn hình gập Galaxy X.

Vào nửa tháng trước, tin đồn Samsung sẽ tung ra chiếc smartphone Galaxy X có thể gập lại vào năm 2018 lan truyền rất nhanh trên các trang báo quốc tế. Họ cho biết thông tin này được khai thác ông Koh Dong-jin, giám đốc điều hành của Samsung.

Tin đồn ngày đã có cơ sở vững chắc hơn khi thiết bị đã được chứng nhận chứng chỉ các tính năng Wi-Fi và Bluetooth tại Hàn Quốc. Trước khi được ra mắt, thiết bị sẽ được kiểm tra kỹ càng bởi National Radio Research Agency – NRRA tại Hàn Quốc.

Thiết bị này có số hiệu mẫu SM- G888 và mang mã Project Valley. Ý tưởng cho chiếc điện thoại thông minh có thể gập được cho là dựa vào một thiết bị Samsung đã giới thiệu tại CES 2009 mang tên AMOLED cho khả năng gấp lại đầu tiên trên thế giới nhưng khi đó trông nó khá cồng kềnh, độ phân giải thấp và giá thì đắt.

Samsung vốn yêu thích thiết kế smartphone truyền thống từ trước tới nay. Nhưng có lẽ đã đến lúc thay đổi khi cho ra công nghệ màn hình có thể gập cũng như khả năng uốn cong. Công nghệ này bắt đầu áp dụng cho Galaxy Note Edge và Galaxy S6 Edge, nó đã thu hút được khá chiều sự chú ý từ người dùng. Nhưng dự đoán Galaxy X sẽ không được sản xuất nhiều như hai sản phẩm trên.

Samsung có khả năng sẽ giới thiệu Galaxy X tại sự kiện MWC ở Barcelona. Galaxy X mang nhiều đột phá mới, có lẽ sẽ là một luồng gió mới lạ cho thị trường công nghệ smartphone, thúc đẩy con người phải sáng tạo những chiếc smartphone mới.

Chưa có câu trả lời nào