IPhone 8 có cách buộc khởi động lại hoặc tắt nguồn hoàn toàn mới?

Phiên bản iPhone 8 và 8 Plus là những phiên bản mới nhất là đặc biệt nhất cho đến thời điểm hiện tại của Apple do vậy cũng có những điểm khác biệt với những phiên bản khác và mới đây là cách tắt nguồn và khởi động lại mới.

Trước kia, nếu muốn khởi động lại iPhone 7 và 7 Plus thì bạn phải nhấn đồng thời phím nguồn ở cạnh phải điện thoại và phím giảm âm lượng ở cạnh trái cho đến khi màn hình điện thoại xuất hiện logo quen thuộc của Apple. Thao tác này sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 10 giây. Dĩ nhiên là phương pháp này không thể thực hiện trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus vì chúng đều sẽ kích hoạt tính năng SOS khẩn cấp mới.

Do vậy, với iPhone 8 và iPhone 8 Plus, nếu bạn muốn tắt hay khởi động lại nguồn của điện thoại thì phải thực hiện đủ 3 bước sau đây: Nhấn và nhanh chóng nhả nút tăng âm lượng,tiếp theo là nhấn nút giảm âm lượng và cuối cùng giữ nút nút nguồn(Side ) cho đến khi hiện logo quả táo dở của Apple xuất hiện.

Việc tắt nguồn điện thoại thì đơn giản hơn với việc giữ nút nguồn( Side) trong vài giây cho đến khi thanh trượt (trượt để tắt nguồn) xuất hiện. Hơn nữa, mới đấy iOS 11 được cập nhật có thêm trong phần Cài đặt (Settings app) cung cấp tùy chọn  ”Tắt  ” (Shut Down) cũng có thể dùng để tắt nguồn điện thoại. Đây là một sự thay đổi khá thú vị mà Apple thực hiện trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus, nó sẽ khá hữu ích nếu bạn biết tận dụng tính năng này.

 

Chưa có câu trả lời nào