Tại sao iphone không nằm trong danh sách những iphone bán chạy nhất tháng 8?

Apple không nằm trong 10 smartphone bán chạy nhất tháng là điều thật hiếm. Theo thống kê doanh số tháng 8/2017 thì Apple không có mặt, mà những sản phẩm góp mặt đa phần nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Trong tháng 8 vừa rồi thì top 10 sản phẩm bán chạy đã thuộc về hai thương hiệu là Samsung và Oppo. Trong đó samsung có 7 mẫu sản phẩm và 3 mẫu còn lại thuộc về thương hiệu Oppo.

Trước đây, top bán chạy trong tháng luôn có một vài sản phẩm cao cấp của Samsung và Apple. Nhưng tháng này thì khác, ngoài một vài sản phẩm giá tầm trung như Oppo F3 và Galaxy J7 Pro giá khoảng 6,99 triệu đồng, và  Galaxy A5 với mức giá 7,9 triệu đồng, còn lại các sản phẩm đều nằm trong phân khúc giá rẻ.

Khi Samsung và Apple đồng thời vừa ra mắt sản phẩm mới Samsung Note 8, và bộ đôi iphone 8, 8plus, iphon X thì người tiêu dùng lại mang tâm thế chờ đợi sản phẩm mới lên kệ. Chính vì vậy mà các iphone cũ không còn được bán chạy như các tháng trước. Và một lý do khác nữa đó là tháng 8 vừa rồi trùng vào tháng 7 âm lịch nên nhiều người tiêu dùng theo tâm linh kiêng mua sắm. 

Tuy không góp mặt trong bảng top 10 bán chạy nhất nhưng Apple lại không kém cạnh khi nằm trong top 10 doanh thu cao nhất tháng

 
 
 
 
 
 
 
 
Chưa có câu trả lời nào