Nguyên nhân nào khiến iPhone X chỉ có hai màu Xám và Bạc

Chiếc iPhone X là chiếc iPhone được nhiều người đón chờ nhất tại thời điểm hiện tại. Nhưng điều đáng buồn là ở lần ra mắt này, iPhone X chỉ có hai tùy chọn màu là Xám và Bạc khiến người dùng ít sự lựa chọn hơn so. Cùng tìm hiểu lý do tại sao Apple lại chỉ áp dụng hai màu sắc đơn giản cho sản phẩm con cưng của mình?

Nguyên nhân nằm ở mặt trước của iPhone X

Có thể thấy, ở lần ra mắt này thì dù là phiên bản xám hay bạc thì iPhone X đều có mặt trước màu đen. Điều này hơi khác so với những phiên bản trước của Apple kể từ phiên bản iPhone 5 trở lại đây. Các người tiền nhiệm của iPhone phiên bản màu bạc đều được thiết kế mặt trước màu trắng.

Tuy nhiên, lý do tới từ mặt trước của iPhone chứa nhiều cảm biến nên Apple đa phải sử dụng màu đen cho mặt trước để tạo sự đồng nhất cho chiếc iPhone của mình. Và khi mặt trước của máy đã là màu đen cố định, thì việc phối màu sao cho hài hòa cho sản phẩm cũng trở nên khó khăn với các màu sáng như hồng, vàng, đỏ… Do vậy, việc iPhone X xuất hiện chỉ với màu xám và bạc là điều có thể hiểu được.

 Phù hợp với mọi lứa tuổi



Có thể việc lựa chọn hai gam màu trung tính của Apple cho iPhone X là có ý đồ, khi hãng này muốn thiết kế iPhone X sao cho phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau trên thế giới. iPhone X chính là đại diện tiêu biểu nhất của Apple lúc này, chính vì thế Apple muốn sản phẩm này phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng,dù ở giới tính hay tuổi tác như thế nào đi chăng nữa.

Khi màu sắc cũng trở thành vũ khí

Việc iPhone có thêm một sự lựa chọn màu mới sẽ dễ dàng tạo nên trào lưu mới cho người dùng và có tác dụng kích cầu một cách mạnh mẽ.

Còn nhớ vào đầu năm nay, tại thời điểm Samsung chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm chủ đạo là Galaxy S8 và S8 Plus, Apple đã tung ra phiên bản iPhone 7/7 Plus màu đỏ. Điều này đã làm không ít người đam mê công nghệ bất ngờ, và tạo nên một cơn sốt iPhone 7 nhẹ nhưng đủ để hâm nóng lại sự chú ý.
Do vậy, hãy cùng chờ xem, nhà Táo có bổ sung thêm tùy chọn màu mới nào cho chiếc điện thoại con cưng của mình không nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào