Vivo V7 Plus với hệ thống camera độ phân giải cao.

Hình ảnh của Vivo 7 Plus đã được báo giới công nghệ đưa tin ngay từ đầu tháng 9/2017 này. Nhưng mãi tới ngày hôm nay, smartphone Vivo 7 Plus mới chính thức đực ra mắt tại thị trường điện tử châu Á. Vivo 7 Plus đã được bán oline ở Ấn Độ từ lâu.

Tiếp cận với thị trường Đông Nam Á thì Vivo chọn Philippines làm địa điểm ra mắt đầu tiên cho sản phẩm của mình. Sau khi giới thiệu ở đây, hãng sẽ tiếp tục giới thiệu đến các thị trường khác ở khu vực Đông Nam Á. Giá bán dự kiến cho Vivo 7 Plus giao động trong khoảng  345 USD (tương đương khoảng 8 triệu đồng).

V7 Plus sở hữu thiết kế thu hút mọi ánh nhìn. Vivo đã trang bị cho sản phẩm của mình thiết kế không viền hiện đại, cao cấp. Mặt trước của thiết bị này nhìn có vẻ khá giống thiết kế của chiếc điện thoại LG G6. Tuy nhiên, viền của Vivo 7 Plus chưa đạt được độ mỏng thực sự, theo đó màn hình đã bao phủ mặt trước khoảng 84%.

Vivo V7 Plus chạy trên hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat với giao diện Funtouch OS 3.2. Máy còn được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 450 với tốc độ 1.8 GHz cùng kích thước tí hon là 14 nm, RAM của máy là 4 GB và ROM 4 GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD 256 GB). Máy sở hữu pin với dung lượng 3.225 mAh.

Về hệ thống camera, camera trước của máy có độ phân giải 24 MP, khẩu độ f/2.0 và có hỗ trợ đèn flash LED. Camera sau có độ phân giải lớn hơn là 16 MP, khẩu độ f/2.0 và trang bị thêm cảm biến OmniVision OV16880. Hệ thống lấy nét tự động theo pha (PDAF) cũng được trang bị cho máy.

Chưa có câu trả lời nào